MÓN NGON MỖI NGÀY

Những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2017 phải xem ngay

1. Phim Hàn Quốc My Secret Romance – Sự lãng mạn bí mật

My Secret Romance là câu chuyện tình lãng mạn của Sung Hoon sẽ vào vai Jin Wook, một tài phiệt thế thứ hai và Song Ji Eun vào vai Yoo mi, một chuyên gia dinh dưỡng. Jin Wook là một người bảnh trai luôn được nhiều cô gái theo đuổi và trung tâm của mọi sự chú ý. Còn Yoo mi là một cô gái kém may mắn, cô được biết đến là con gái của nữ diễn viên đong phim sẽ, nên thường bị mọi người coi thường. Trong một tình huống hai người đã gặp nhau và sảy ra sự cố ngoài ý muốn.

2. Phim Hàn Quốc Nữ hoàng trinh thám – Queen of Mystery

Phim hành động hàn quốc cũng là một trong những chủ đề rất được yêu thích. Trong số các phim mới hàn quốc 2017, Nữ hoàng trinh thám – Queen of Mystery là một trong số ít phim hành động được khán giả đón chờ. Nhân vật chính của phim là Yoo Seol-Ok một người có mơ ước làm thám tử trinh thám từ nhỏ. Nhưng khi kết hôn cùng công tố viên cô đã từ bỏ ước mơ đó của mình. Cho đến một ngày cô gặp được Ha Wan-Seung anh là một thám tử hình mẫu trong mơ mà cô mơ ước. Từ đó ước mơ dấu kín trong lòng bao lâu nay trỗi dậy. Cùng với đồng nghiệp của mình cô đã phá được rất nhiều vụ án bí ẩn.

3. Phim Hàn Quốc Band of Sisters Unni is Alive – Chị còn sống

Phim 3 Band of Sisters Unni is Alive xoay quanh tình yêu, tình bạn của ba cô gái:Kim Joo Hyun (a ka Han Joo Hyun của nông dân hiện đại), Jang Seo Hee (Bác sĩ Sản khoa và Phụ khoa) và Oh Yoon Ah (diễn viên). Khi cả ba đều rơi vào hoàn cảnh éo le: đều bị mất việc và người yêu bỏ rơi. Ca ba người đã gặp nhau và giúp đỡ nhau cùng vượt qua những thử thách của cuộc sống. Đây là một bộ phim hàn quốc mới nhất hiện nay rất thích hợp với các bạn gái bị người yêu bỏ rơi hoặc bà mẹ đã ly hôn.

4. Phim Hàn Quốc Saimdang: Light’s Diary – Nhật ký ánh sáng

Nhật ký ánh sáng đón chào sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên Nàng Jang Geum Lee Young Ae sau một thời gian dài vắng bóng. Phim là câu chuyện lồng ghép giữa cổ trang và hiện đại, xoay quanh nhân vật chính Saidang.

5. Phim Hàn Quốc Strong Woman Do Bong Soon – Cô gái mạnh mẽ

Strong Woman Do Bong Soon là phim hàn quốc hay nhất năm 2017 thuộc chủ đề hài hước và lãng mạn. Phim là sự kết hợp đầu tiên của cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik.

6. Phim Hàn Quốc Man to Man – Một đấu Một

Man to Man được bấm máy bởi đạo diễn phim Hậu duệ mặt trời. Phim xoay quanh những cuộc xung đột kịch tính của thế giới ngầm. Những vệ sĩ bí ẩn cho các ngôi sao hàng đầu. Phim là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại tình cảm lãng mạn và hành động gay cấn. Nếu bạn là người thích xem phim hành động hàn quốc thì đây là một trong những phim hàn quốc mới đáng để xem.

Xem ngay những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mới ra 2017 tại đây:
https://www.lofficiel.vn/van-hoa-nghe-thuat/loat-phim-han-quoc-hay-nhat-man-anh-rong-khong-the-bo-lo.html

Không có nhận xét nào