MÓN NGON MỖI NGÀY

Những loại son dưỡng môi có màu có giá tốt nhất

1. Son dưỡng môi có màu Fresh Sugar Lip Treatment

Một trong những cây son dưỡng có màu tốt nhất hiện nay chính là thỏi son Fresh Sugar Lip Treatment. Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment có thiết kế sang chảnh với bảng màu khá phong phú so với các loại son dưỡng khác. Bảng màu có khoảng 10 màu, màu son lên khá nhẹ nhàng nhưng không hề mờ nhạt, thích hợp cho bạn có thể cả đi học lẫn đi làm hay đi chơi đều được. Son có độ dưỡng khá tốt với các thành phần lành tính, cây son này đã làm siêu lòng biết bao cô gái.
Thỏi son dưỡng Fresh Sugar Lip Treatment xứng đáng là một thỏi son dưỡng có màu đáng mua, mang đến một trải nghiệm chăm sóc môi vô cùng tốt. Giá của thỏi son này khá đắt so với các loại son dưỡng khác, khoảng 650 nghìn đồng cho thỏi full size và 350 nghìn đồng cho một thỏi mini size.

2. Son dưỡng môi có màu Canmake Stay on Balm Rouge

Son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge là thỏi son dưỡng môi có màu rất đình đám đến từ xứ sở Hoa Anh Đào. Thỏi son Canmake Stay on Balm Rouge được thiết kế khá bắt mắt với những bông hoa nhỏ mang đậm phong cách Nhật Bản. Thỏi son dưỡng có màu này chứa nhiều thành phần như mật ong, tinh dầu Jojoba, dầu Olive, sữa ong chúa, tinh dầu hạt nho, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu quả lựu... giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho đôi môi, đồng thời giúp đôi môi được bảo vệ khỏi tia cực tím nhờ có chỉ số chống nắng. Dòng son Canmake Stay on Balm Rouge này có 8 màu được bán tại Việt Nam với đủ các tông màu cơ bản bạn yêu thích. Son Canmake Stay on Balm Rouge lên màu trông vô cùng đáng yêu, màu sắc rất đẹp, khi lên màu lại trông không khác gì thoa son màu, hoàn toàn có thể dùng Canmake Stay on Balm Rouge thay son màu.
Son dưỡng có màu Canmake Stay on Balm Rouge được bán với giá dao động từ 250 đến 300 nghìn đồng

3. Son dưỡng môi có màu NYX Butter Lip Balm

Bạn muốn “hồi sinh” làn da môi khô tróc của mình? Son dưỡng môi có màu NYX Butter Lip Balm sẽ giúp bạn với chỉ một đường thoa nhẹ son lên môi mỗi ngày. Bạn sẽ có được một làn môi căng đầy với màu hồng cổ điển, nhẹ nhàng. Son dưỡng môi có màu NYX Butter Lip Balm được chiết xuất từ tinh chất quả bơ, vitamin E cùng nhiều dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên cần thiết khác giúp dưỡng môi hoàn hảo, làm cho đôi môi của các cô gái mềm mịn, màu sáng bóng tự nhiên suốt cả ngày. Son NYX Butter Lip Balm có 3 màu chính trẻ trung là đỏ tươi, hồng và cam tươi để bạn lựa chọn theo ý thích. Son bám màu cực tốt. Đặc biệt, son dưỡng có màu NYX Butter Lip Balm còn có tác dụng giảm thâm cho đôi môi. Thật tuyệt vời phải không nào!
Son dưỡng môi có màu NYX Butter Lip Balm có giá khá bình dân, chỉ khoảng 90 đến 100 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu thỏi son dưỡng môi khá tốt này.

4. Son dưỡng môi có màu Neutrogena Revitalizing Lip Balm

Son dưỡng Môi có màu Neutrogena Revitalizing Lip Balm giúp làm mềm da môi một cách nhanh chóng, giúp bạn gái sở hữu một đôi môi khỏe và tươi tắn, không bị bong tróc chỉ sau 1 tuần sử dụng. Với chỉ số chống nắng SPF 20, son dưỡng môi có màu Neutrogena Revitalizing Lip Balm hoàn toàn có thể dùng vào ban ngày, giúp đôi môi tránh khỏi tia UVA/UVB độc hại, nguyên nhân gây sạm và ung thư da. Chất son khá mượt mà, đánh lên môi rất mềm mại, màu hồng nhẹ nhàng lên môi làm cho đôi môi trở nên tự nhiên và trông khỏe mạnh hơn. Ngay cả sau khi bạn lau son đi thì môi bạn vẫn giữ được mà hồng nhẹ.
Son dưỡng Môi có màu Neutrogena Revitalizing Lip Balm như làm sống lại đôi môi của bạn với giá thành khoảng 190 nghìn đồng, không rẻ nhưng cũng không đắt phải không.

5. Son dưỡng môi có màu Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi có màu Maybelline Baby Lips Dr Rescue là phiên bản nâng cấp của dòng son Maybelline Baby Lips, thỏi son dưỡng mà đã khiến biết bao cô gái yêu thích. Điểm nổi trội của Maybelline Baby Lips Dr Rescue bản mới này là công thức dưỡng ẩm môi mạnh mẽ hơn, xử lý được cả những làn môi khô rát.
Giá của thỏi son dưỡng có màu Maybelline Baby Lips Dr Rescue hiện nay khoảng 130 nghìn đồng, giá thành rẻ nên sẽ phù hợp với nhiều cô gái cũng trong một chất lượng tốt thì khá đáng "đồng tiền bát gạo". Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ là thỏi son dưỡng có màu khá ổn trong mùa lạnh này


Xem ngay những loại son dưỡng môi có màu mới ra mắt với những màu sắc đẹp nhất tại đây:
https://www.lofficiel.vn/xu-huong-lam-dep/6-loai-son-duong-moi-co-mau-than-thanh-ban-phai-thu-1-lan-trong-doi.html

Không có nhận xét nào