MÓN NGON MỖI NGÀY

10 cách phối đồ nữ mùa đông đẹp cá tính cho năm 2017

Đông sắp tới , 10 cách phối đồ nữ mùa đông với áo khoác đẹp cá tính. Đây đều là những phong cách mix đồ áo khoác nữ với đầm liền , quần legging , chân váy xòe… được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay để giúp bạn dễ dàng di chuyển, năng động, giữ được nét hồn nhiên, cá tính của tuổi học trò. Chúng mình cùng khám phá nhé!

1. Cách phối đồ nữ mùa đông với áo khoác lông cừu 

Phong cách phối đồ nữ mùa đông theo xu hướng 2017 là kết hợp những chất liệu mềm mại phù hợp với làn da người châu Á và đặc biệt là giữ nhiệt rất tốt trong mùa đông, áo khoác lông cừu da lộn không chỉ trẻ trung mà còn may theo kiểu dáng rất thời trang. Đi kèm với nó bạn có thể lựa chọn quần skinny và áo len dáng dài ở bên trong bạn nhé!

cách phối đồ nữ mùa đông nữ tính

2. Áo khoác dạ dáng ngắn màu vàng mix chân váy xòe điệu đà

Áo khoác dạ nữ kiểu cổ vest dáng ngắn trẻ trung đặc biệt phù hợp với những cô gái có thân hình “mi nhon”. Gam màu cam năng động kết hợp với chân váy xòe luôn là set đồ đẹp để bạn đi chơi hoặc đi học.
những cách phối đồ nữ mùa đông với áo khoác dạ

3. Áo khoác màu xanh ngọc cùng quần legging khoe dáng

Bên cạnh áo khoác dáng ngắn là chiếc áo có dáng dài hơn một chút mặc cùng quần legging thời trang. Phong cách phối đồ nữ mùa đông với quần legging này có chút già dặn nhưng với gam màu bắt mắt này thì đây lại là set đồ hoàn chỉnh!

phối đồ nữ mùa đông với áo xanh ngọc

4. Áo khoác màu hồng tà áo lượn sóng cách điệu

Bên cạnh khoác dạ còn có các loại khoác dáng dài suông kết hợp với cúc giả làm điệu rất đáng yêu. Áo khoác được cách điệu lượn sóng rất bắt mắt khi đi kèm với quần short và boot cao.

cách phối đồ nữ mùa đông với áo khoác hồng

5. Áo khoác  tay lỡ cổ lông trắng thời trang

Không kém phần ấm áp là kiểu tay lỡ cổ cao kết hợp. Một chiếc váy liền hoặc áo len cùng chân váy bên trong chắc chắn đủ làm bạn nổi bật trong mùa đông này.

phong cách phối đồ nữ mùa đông với áo khoác tay lỡ

6. Áo khoác họa tiết zic zac đen trắng cá tính

Tiếp đến là chiếc áo có họa tiết zic zac đen trắng cá tính. Tay áo được thiết kế may bo tạo điểm nhấn đồng thời giúp bạn trở nên năng độn và hoạt động dễ dàng hơn. Một lưu ý nhỏ trong cách phối đồ nữ mùa đông với áo khoác là bạn nên kết hợp bộ một màu bên trong để người đối diện không bị rối mắt nhé!

cách phối đồ nữ mùa đông với họa tiết zic zac

7. Áo khoác nữ teen tay lỡ ống loe họa tiết trái tim nhẹ nhàng

Set đồ áo khoác nữ teen tay lỡ ống loe họa tiết trái tim nhẹ nhàng khá phù hợp trong những ngày đầu thu thời tiết hơi se lạnh. Không chỉ tôn lên đôi chân dài mà cơ thể bạn sẽ có cảm giác đậm hơn với thiết kế tay loe hiện đại.

xu hướng về cách phối đồ nữ mùa đông 2017

8. Áo khoác nữ teen dáng đuôi cá họa tiết kẻ caro nhí nhảnh

Cách phối đồ nữ mùa đông dịu dàng với áo khoác nữ teen dáng đuôi cá họa tiết kẻ caro nhí nhảnh. Các nhà thiết kế may kèm theo mũ lông nên dáng áo khá phù hợp cho các teen đi chơi hoặc đi học.

bí quyết phối đồ nữ mùa đông với áo khoác teen

9. Áo khoác cổ giả vest màu xanh tím than

Áo dáng cổ gỉa vest có thiết kế khá đơn giản. Với cách phối đồ nữ mùa đông nhẹ nhàng kết hợp với khuy màu sáng tạo điểm nhấn giúp bạn dễ dàng kết hợp với dáng áo váy mặc trong dù là họa tiết hay đơn sắc đều đẹp.

cách phối đồ nữ với áo khoác cổ giả vest

10. Áo khoác nữ teen lông cừu da lộn màu xanh ngọc phong cách

Vẫn là chất liệu lông cừu nhưng chiếc áo này lại sử dụng gam màu nhẹ nhàng hơn kết hợp với túi hai bên tiện dụng để mang theo những vật dụng nhỏ.

xu hướng phối đồ nữ mùa đông với áo khoác teen nữ tính

Xem thêm : Muôn vàn cách mix đồ nữ cá tính cho các bạn nữ trong năm 2017

Không có nhận xét nào