MÓN NGON MỖI NGÀY

Xu hướng mix đồ thu đông 2016 cho các bạn nữ 9x

Áo khoác thời trang là một trong những item rất phù hợp khi thời tiết trở lạnh. Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn bí quyết mix đồ thu đông 2016 với áo khoác nữ dễ thương. Khi thời tiết bắt đầu rậm rịch chuyển sang cái lạnh, điều đầu tiên, các tín đồ thường hướng tới là phải sắm ngay 1 chiếc áo khoác mới hay nhiều. Và đâu là chiếc áo khoác bạn cần nên có cho những ngày se lạnh này, với kiểu dáng như thế nào mà chúng vẫn có thể tận dụng được mùa đông năm sau?
Và xu hướng thời trang năm nay, những chiếc áo ấm như thế nào mới không bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian. Trong xu hướng áo khoác nữ 2016, các bạn nên chọn những kiểu áo dưới đây để đảm bảo rằng bạn đã đúng đắn cho việc đầu tư thời trang một cách khôn ngoan nhé!

1.Mix đồ thu đông 2016 với áo măng tô kaki 

Đây là kiểu áo “không thể thiếu” đối với chị em công sở. Dáng áo dài thanh lịch và quý phái đem đến cho bạn sự tự tin và cực kì lịch sự nơi làm việc.

2. Áo khoác dạ – kiểu chất liệu không bao giờ lỗi mốt

Áo khoác chất liệu dạ là kiểu dáng không thể thiếu dành cho bạn gái mỗi độ đông mà nó còn rất tiện dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau cả khi xuống phố hay đến công sở. Không chỉ vậy, item thời trang này cũng rất dễ để mix đồ dù với style cá tính hay nữ tính.

xu hướng mix đồ thu đông 2016

3. Áo khoác da – đậm chất cá tính thời trang

Cá tính, mạnh mẽ và cực kỳ thời trang, hãy chắc rằng bạn có một chiếc áo khoác da trong tủ đồ của mình mùa đông này. Hãy kết hợp chúng với skinny jeans, áo len, T-shirt, hoặc thậm chí là cả những chiếc váy mềm mại để tạo nên sự tương phản đáng yêu. Bạn sẽ cảm thấy cách mix đồ thu đông 2016 với áo khoác da lại đơn giản như mùa đông năm nay.

bí quyết mix đồ thu đông 2016

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn cảm thấy dễ dàng trong cách phối đồ mùa đông

Không có nhận xét nào