MÓN NGON MỖI NGÀY

THỜI TRANG THU ĐÔNG 2017: 5 món đồ bạn phải có trong mùa lạnh này

Xu hướng thời trang thu đông 2017 hứa hẹn năm nay sẽ mang đến những phong cách thời trang thu đông hoàn toàn mới: túi to bản, váy BoHo, boots cao quá gối,... Cùng điểm qua 5 món thời trang đang lên ngôn mùa thu đông này nhé.


1. Quần áo in slogan

Áo in chữ tưởng như lạc hậu nhưng từng quay trở lại trong mùa thời trang thu đông 2017 này. Hàng loạt nhà mốt như D&G, Versace đều lăng xê những thiết kế in các câu slogan ý nghĩa, tôn vinh trị giá con gái.



2. Túi xách tỏ bản lớn

Mùa hè cùng các chiếc túi thon gọn từng đi vào quên lãng, nhường chỗ cho các chiếc túi cỡ to thích hợp cùng nhu cầu đã người. Những tín đồ fashion nhận xét các chiếc túi này nhìn không tao nhã nhưng Acne Studios từng chứng minh điều ngược lại lúc cho ra đời các chiếc túi bản lớn cùng đường may cầu kỳ, tinh tế.


3. Mũ nồi thu đông 2017

Phụ kiện mang style vintage thập niên 1970 được ưa chuộng tại những quý ông nay vận dụng trên sàn diễn fashion dành cho nữ. Nguyên nhân lăng xê chiếc mũ này mà những nhà mốt đưa ra là mang tới sự phá cách cho các bạn gái muốn trải qua style retro-looking.


4. Váy style Boho

Style Boho mãi kén người mặc vì thế khó được ưa chuộng. Vào xu hướng thời trang thu đông này, nhà mốt Gucci, Valentino cách tân quần áo mà vẫn giữ nguyên tinh thần Boho thập niên 1970 nhưng hạn chế sự rườm rà trong tổng thể. Tất nhiên, cuộc chơi này không nằm ngoài sự tham gia của hãng Alexander McQueen.


5. Boots trên gối

Xu thế fashion khiến mưa khiến gió các 5 2005 xuất hiện dày đặc trên sàn diễn thu đông 2017, mà hãng đưa chúng trở lại là Burberry, Saint Laurent. Nếu như 2 nhà mốt này không lăng xê, các chiếc boots nặng nề, rườm rà cũng biến mất trong tương lai gần.



Các bạn có thể xem thêm nhiều tin tức mới về thời trang tại đây: lofficiel.vn

Không có nhận xét nào