MÓN NGON MỖI NGÀY

4 phong cách mix đồ nữ cá tính với quần ống rộng cho mùa hè năm nay

Quần culottes đang trở nên thịnh hành và được nhiều cô gái yêu thích bởi do ống quần rộng phù hợp với thời tiết mùa hè, linh hoạt trong các hoạt động. Những cách phối đồ với quần ống rộng dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn nữ biết nên chọn những item nào để ăn mặc phù hợp với quần ống rộng.

1. Phối cùng áo sơ mi thanh lịch cho các cô nàng công sở

Thời tiết nắng nóng, tại sao các nàng công sở không tìm cho mình một bộ trang phục thoáng mát, thoải mái hơn nhỉ? Tại sao phải cố nhét mình vào trong bộ vest hay chiếc quần tây bó sát nhỉ? Kiểu quần ống rộng này cũng đủ lịch sự để bạn có thể tự tin đến công ty bất cứ lúc nào. Nhưng hãy nhớ, chọn cho mình chiếc áo sơ mi  nữ và đôi giày cao gót để phối chung nhé! Vẻ sang trọng và thanh lịch của áo sơ mi sẽ khiến bộ trang phục của trở nên hoàn  chỉnh hơn trong mặt bạn bè đồng nghiệp.

cách phối đồ với quần ống rộng

2. Mix đồ nữ tính với áo thun oversized

Một kiểu áo cũng khá “hợp rê” với cách phối đồ với quần ống rộng đó là áo thun nữ oversized. Dù form áo rộng, và dường như hoàn toàn không ăn khớp với kiểu quần ống rộng bên dưới nhưng lại là sự kết hợp hoàn hảo. Bạn hãy biến tấu, sơ vin theo các cách để khiến cho chiếc áo bớt vẻ cồng kềnh vốn có, khi đó hãy kiểm nghiệm độ thời trang và phong cách mix đồ nữ cá tính của set đồ này.

cách phối đồ với quần ống rộng và áo thun oversized


3. Quyến rũ hơn khi phối cùng croptop

Nếu là một cô nàng sở hữu vòng eo “con kiến” thì đừng ngại thể hiện mình bằng cách diện crotop. Đây cũng là một nửa hoàn hảo của kiểu quần lửng ống rộng này đấy. Những chiếc áo ngắn trên rốn sẽ khiến bạn trở nên sexy, gợi cảm hơn, nhưng nếu ngại thì hãy khoác thêm chiếc áo kimono họa tiết để thêm phong cách và kín đáo hơn.

cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo crop top

4. Phối cùng áo quây, áo hai dây mát mẻ

Mùa hè cũng là mùa lên ngôi của những chiếc áo quây, áo hai dây nữ mát mẻ. Bạn sẽ thật sành điệu khi biết cách phối đồ với quần ống rộng cùng những chiếc áo ít vải lạ mắt. Còn gì tự tin hơn khi chọn cho mình đúng phong cách, hợp mùa và hợp thời trang, đúng không?

cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo hai dây

Với mùa hè đang đến thì đây chắc chắn sẽ là những set đồ mà các bạn không được bỏ qua. Hãy kết hợp chúng với nhau để trở nên thật sành điệu và phong cách nha!

Từ khóa thời trang khác liên quan: giày thể thao nữ , áo sơ mi nam 

Không có nhận xét nào