MÓN NGON MỖI NGÀY

3 cách phối đồ mùa đông hot nhất mùa lạnh năm 2017

Để bắt kịp xu hướng layering cho mùa đông năm nay, mời bạn tham khảo các cách phối đồ mùa đông của các hot girl Hàn Quốc.

1. Áo trench coat dày và áo len cổ lọ

Đây là cách phối đồ mùa đông ấm áp nhất cho những ngày đại hàn. Chất liệu len dày dặn sẽ ngăn được những cơn gió lạnh tấn công vào người bạn rất hiệu quả.
Tuy nhiên kết hợp áo len cổ lọ dày cùng áo khoác dạ dày thường khiến bạn trông như tăng thêm vài cân, bởi vậy để khiến mình gọn gàng hơn, bạn nên kết hợp cùng skinny jeans, đi kèm giày thể thao hoặc boots thấp cổ nhé. Ngoài ra những kiểu áo khoác dạ có đai cũng giúp bạn thọn gọn hơn với cách kết hợp này.

cách phối đồ mùa đông với áo len cổ lọ và áo trench coat

phong cách phối đồ mùa đông với áo len cổ lọ


2. Áo len layer cùng sơmi

Cách phối đồ mùa đông nữ tính này không mới, nhưng lại mang lại hiệu quả đáng kể về thời trang cũng như giữ ấm. Sở dĩ kết hợp áo len cùng sơ mi là để tạo độ gọn gàng cho bộ trang phục, hơn nữa, những món đồ này khi bắt cặp với nhau lại tạo nên tổng thể trang phục cân đối.
Với phong cách phối đồ mùa đông này, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo khoác dạ dài cùng quần skinny jeans dày dặn. Lưu ý, với cách kết hợp này, một đôi boots cao cổ sẽ là "điểm kết thúc" hoàn hảo dành cho bộ đồ.

cách phối đồ mùa đông với áo len layer cùng sơ mi

xu hướng cách phối đồ mùa đông với áo len layer cùng sơ mi


3. Váy len liền và quần tất đen

Những chiếc váy liền chất liệu len dày dặn với thiết kế cao cổ, cổ tròn hay cổ 3 phân... đang là món đồ thời trang được săn đón nhất mùa đông này, và trong những ngày đại hàn kéo dài, chiếc váy với chiều dài qua bắp chân sẽ là vị cứu tinh cho các quý cô.
Với váy liền len, bạn không quá lo lắng với việc mặc gì bên trong, nhưng lời khuyên của chúng tôi là lựa chọn một chiếc áo giữ nhiệt.
Để giữ ấm tuyệt đối, các quý cô cũng nên chọn legging hay quần tất giữ nhiệt cùng boots cao cổ, và đừng quên khoác ngoài một chiếc áo khoác dạ dáng dài nhé.
Vậy với phong cách phối đồ mùa đông đẹp này sẽ giúp bạn đỡ băn khoăn mỗi khi ra đường, mặc đồ theo phong cách layer cũng giúp cho bạn dễ dàng tìm item thời trang cơ bản để kết hợp chúng sao cho hài hòa.

cách phối đồ mùa đông với váy len và tất đen

cách phối đồ mùa đông nữ tính

Xem thêm : Các cách phối đồ nữ mùa đông với áo hoodie

Không có nhận xét nào