MÓN NGON MỖI NGÀY

Xu hướng phối đồ với áo thun nữ cá tính 2017

Áo thun là một item thời trang có rất nhiều ưu điểm vì có rất nhiều cách phối đồ với áo thun, có thể mặc trong mọi thời tiết, dành cho mọi lứa tuổi và cả nam lẫn nữ đều thích mặc đồ với áo thun. Vì vậy bài viết sau sẽ chỉ cho các bạn một số bí quyết mix đồ với áo thun "hot" trong năm 2017.

1. Mix với quần âu lửng và giày sneaker

cách phối đồ với áo thun nữ 2017

Quần âu bây giờ không còn là kiểu suông ở trên xong loe dưới nữa mà nó được thiết kế hơi suông từ trên xuống rất dễ mặc. Còn với giày sneaker, trước đây thường chỉ được mix với quần jean để tăng thêm phần cá tính và bụi bặm. Nhưng giờ sự kết hợp của quần âu lừng, giày sneaker với áo thun nữ tạo cho người mặc bởi độ dễ thương quá mức. Combo này như một sự đổi mới, phá vỡ những quan niệm thời trang cũ, tạo ra sự phóng khoáng, hiện đại và vô cùng thời thượng cho người mặc.
Bên cạnh đó, đừng quên các mẫu quần culottes gây sốt tín đồ thời trang trong thời gian qua nhé. Item này mang đên sự trẻ trung mà không kém phần phóng khoáng khi kết hợp với áo thun nữ đâu.

2. Mix áo thun và quần âu lửng với dép lê

mix đồ với áo thun cực chất

Bạn đừng nghĩ dép lê là quê mùa, bởi thực chất, có những mẫu dép lê đã thực sự tạo nên "cơn sốt" mà các tín đồ thời trang phải "lùng sục" cho bằng được. Những kiểu dép lê quai chéo, hay quai ngang với chất liệu da hoặc giả da rất sành điệu, tinh tế nhưng không kém phần phóng khoáng. Không chỉ có các bạn trẻ, mà nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng sử dụng phụ kiện này khi mix đồ.
Nếu giày sneaker mang đến cho bạn gái vẻ cá tính, thì dép lê cũng chẳng kém cạnh, không những thế dép lê còn giúp bạn cảm thấy thoáng mát và thoải mái hơn trong những ngày hè nắng nóng. Mix áo thun nữ với một trong kiểu quần âu nữ trẻ trung hợp mốt và dép lê trông bạn sẽ chẳng kém cạnh bất cứ một fashionista nào đâu.

3. Kết hợp với jeans rách

cách phối đồ với áo thun và quần jeans

Cách phối đồ với áo thun với quần jean bình thường dường như rất bình thường, bạn hãy kết hợp với một chiếc quần jean rách. Độ bụi bặm và độ "ngầu" của item này sẽ giúp bạn mặc áo thun nữ thêm phần ấn tượng. Khi kết hợp với quần jeans rách, bạn có thể phối thêm phụ kiện như sandal hay giày sneaker đều không làm mất đi vẻ cá tính của bạn. Việc phối với phụ kiện như thế nào chỉ là phụ thuộc vào sở thích của bạn mà thôi.

4. Mix áo thun với quần short và buộc áo ngang hông

cách phối đồ với áo thun năng động

Quần short là item tiếp theo bạn không thể không nhắc tới khi nói đến món đồ để mix với áo thun nữ. Bộ đôi này mang đến cho bạn gái vẻ "kute" trẻ trung, năng động mà rất thoải mái trong các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, nếu chỉ mix như thế, bạn sẽ nhạt nhòa và chẳng có gì nổi bật trong đám bạn cùng đi chơi. Hãy làm nổi bật mình bằng cách buộc một chiếc áo sơ mi kẻ ngang hông, như vậy bạn sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ. Không những thế, việc buộc áo quanh hông còn giúp bạn che khuyết điểm ở vòng 3 hiệu quả đấy nhé.

5. Mix cùng mũ và kính mắt

cách phối đồ với áo thun nữ

Ngoài những món đồ chính để mix cùng, muốn có vẻ ngoài thật trendy, thật phong cách, bạn đừng quên những phụ kiện khác như mũ hay kính mắt. Không chỉ giúp bạn che nắng trong ngày hè, 2 phụ kiện này còn góp phần làm cho set đồ của bạn hoàn hảo hơn. Chắc chắn với những phụ kiện kèm theo, bạn sẽ rất bất ngờ với set đồ của mình đấy.
Nếu như các loại mũ lưỡi trai, mũ tai bèo mang đến nét cá tính cho bạn thì những cặp kính mắt lại làm cho bạn thêm sành điệu và "sang chảnh" hơn rất nhiều.
Xem thêm: Một số cách ăn mặc đẹp nơi công sở cho nữ

1 nhận xét: