MÓN NGON MỖI NGÀY

Tổng hợp những cách mix đồ nữ cá tính cho năm 2017

Có thể nói mùa hè là mùa của thời trang, mùa cho những phong cách mix đồ nữ cá tính và đây cũng chính là lúc các cô nàng cá tính có thể “nổi loạn”. Mùa hè có nhiều cách mix đồ nữ cá tính cho các bạn gái. Những chiếc áo thun, áo sơ mi oversize là những chiếc áo vừa đem lại cho bạn nữ nét cá tính, vừa giúp các bạn nữ cảm thấy dễ chịu. Ngoài ra, những chiếc quần sooc, quần thun cũng được nhiều tín đồ thời trang cá tính lựa chọn trong hè này.
Sau đây là một số cách mix đồ nữ cá tính theo xu hướng 2017 dành cho các bạn nữ xuống đường dạo phố:


xu hướng mix đồ nữ cá tính năm 2017

cách mix đồ nữ cá tinh hot 2017


Lựa chọn những chiếc áo thun oversize dài, rộng giúp các bạn nữ trở nên cực chất, cá tính. Với những chiếc áo thun oversize bạn có thể kết hợp với những chiếc quần legging, quần tất, hoặc kết hợp với những chiếc quần sooc.  Những đôi giày cũng giữ vai trò khá quan trọng trong bộ đồ này. Bạn nên chọn những đôi giày thể thảo hoặc giày oxford để thêm cá tính, bụi bặm. Tận dụng những chiếc mũ lưỡi trai sẽ càng làm bộ đồ thêm độc và bụi bặm.


mix đồ nữ cá tinh với áo thun oversized


những cách mix đồ nữ cá tinh trẻ trung

Những chiếc áo sơ mi kẻ caro là mẫu áo phù hợp cho các cô nàng ca tính. Với một chiếc áo sơ mi kẻ caro bạn có thể có rất nhiều cách mix đồ nữ cá tính. Bạn có thể biến những chiếc áo sơ mi caro thành những chiếc áo khoác. Trông bạn sẽ thật cá tính, bụi bặm trong bộ đồ này.

Lựa chọn những chiếc áo sơ mi kẻ caro có mũ càng là cho bạn nữ nổi bật, cá tính và rất hút mắt.


cách mix đồ nữ cá tính 2017


Những chiếc áo sơ mi crop top khi kết hợp với những chiếc quần thun, quần jean cạp chun sẽ giúp các bạn nữ cực sành điệu, cực cá tính.


cách mix đồ nữ cá tinh và độc đáo


cách mix đồ teen cá tính


Bạn đang sở hữu những chiếc áo thun thường. Bạn có thể tận dụng những chiếc áo thun này để tạo một bộ đồ thật cá tính, “bụi bặm” cá tính. Cách mix đồ nữ cá tính là hãy kết hợp áo thun với những chiếc quần jean rộng, ống suông hoặc kết hợp với những chiếc quần thun ống lỡ. Bộ đồ này không chỉ đem lại cho bạn nét cá tính, tomboy mà còn giúp bạn có những ngày hè thật thoải mái, dễ chịu.


cách mix đồ nữ cá tính với quần jean rách


Lựa chọn những chiếc quần jean rách cũng giúp bộ đồ của bạn cá tính, bụi bặm và cực trẻ trung.


cách phối đồ nữ cá tính với váy yếm

Những chiếc váy yếm, quần yếm không chỉ giúp bạn nữ trẻ trung, xinh xắn mà còn rất phù hợp với những bạn nữ cá tính. Ngoài ra, những kiểu váy, quần này sẽ giúp bạn nữ dáng thon gọn, cute hơn.


cách mix đồ nữ cá tính với quần yếm

Thật nhiều lựa chọn cách mix đồ nữ cá tính phải không các bạn. Bạn đang mix đồ theo phong cách nào, hãy thử ngay những gợi ý trên để biến mùa hè thành mùa thời trang của riêng mình các bạn nhé!

Xem thêm : Cách ăn mặc sang trọng mà mọi quý cô cần biết

Không có nhận xét nào