MÓN NGON MỖI NGÀY

Cách ăn mặc nam tính cho nam công sở

Ngày nay nhu cầu về thời trang nam công sở đang rất được các chàng trai quan tâm. Họ quan tâm làm sao chỉ với chiếc quần tây đen với chiếc áo sơ mi giúp họ có phong cách ăn mặc cho nam thật lịch sự và nam tính nơi công sở.

1. Áo sơ mi và quần Tây

Áo sơ mi và quần Tây chưa bao giờ là lỗi mốt, cách ăn mặc cho nam công sở mùa thu với áo sơ mi và quần Tây là loại trang phục được đấng mày râu khá yêu thích vì nó được kết hợp đơn giản với những món đồ thường thấy trong tủ mà lại lại đúng với tính chất của môi trường công sở.
Để trẻ trung hơn bạn hoàn toàn có thể chọn màu quần khác đi thay vì màu đen truyền thống, cách ăn mặc cho nam công sở khá dễ cho bạn sáng tạo. Với một chiếc quần bạn cũng có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau, màu sắc khác nhau làm phong phú gu thẩm mỹ của mình.
Vào mùa thu thời tiết có phần se lạnh các nam công sở của chúng ta nên chọn cho mình chiếc áo sơ mi dài tay, một chiếc quần vải vừa với cơ thể, khi mặc nhớ sơ vin và sử dụng thắt lưng để tôn dáng và nâng tầm phong cách nhé!

thời trang nam hàn quốc

2. Kết hợp quần Jean và áo phông

Quần Jean với áo phông đem đến phong cách ăn mặc đẹp nơi công sở thật mới lạ và nam tính. Quần Jean thể hiện sự tác phong nhạy bén, sành điệu và một chiếc áo phông thích hợp sẽ giúp bạn ăn gian được một số tuổi đó. Cách ăn mặc cho nam lúc này là chọn cho mình chiếc quần jean sáng màu, vừa vặn và mặc cùng chiếc áo phông chất vải co dãn không chỉ làm bạn bảnh bao hơn mà nó còn giúp bạn thật thoải mái.
Một chiếc sơ mi khoác ngoài càng làm cho bạn thêm phong cách và giữ ấm khi chiều về. Cách phối đồ này tuy có nhiều điểm cộng nhưng bạn cũng nên chú ý lịch mặc đồng phục của công ty hay những lịch hẹn quan trọng để chủ động vận dụng nhé!

cách ăn mặc cho nam

3. Cách ăn mặc cho nam với vest đẳng cấp

Một bộ vest chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai công sở. Vest với ưu điểm đứng dáng, đơn sắc luôn mang đến sự trưởng thành, lịch lãm cho bất kì chàng trai nào.
Từ một bộ vest bạn cũng có cách mix đồ công sở cho nam thành nhiều kiểu đồ như mặc áo sơ mi, quần jean và khoác thêm chiếc áo vest bên ngoài. Phong cách thời trang nam Hàn Quốc cũng được giới trẻ rất yêu thích. Một chiếc áo vest sáng màu, trẻ trung và vừa với cơ thể kết hợp cùng quần bò, thắt lưng và đôi giày thể thao sẽ khiến các chàng trai công sở lịch sự, chỉnh chu mà vẫn giữ được sự năng động.

cách ăn mặc đẹp nơi công sở

Có thể sẻ có set đồ mang phong cách thời trang nam Hàn Quốc cũng có set đồ mang phong cách Tây Âu  cho nên tùy theo phong cách mà bạn hãy chọn thời trang nam công sở phù hợp với mình.


Không có nhận xét nào