MÓN NGON MỖI NGÀY

6 nguyên tắc mix đồ cho nữ vai ngang

Bài viết sau đây nhằm mục đích hướng dẫn cách mix đồ nữ cá tính cho mùa hè năm nay. Đồng thời cũng giúp các bạn nữ che đi phần khuyết điểm vai rộng của mình, giúp các bạn tự tin diện đồ xuống phố.

1- Nói "không" với những item không tay

Những cô nàng có bờ vai rộng nên tránh những chiếc váy, áo có thiết kế không tay, áo 2 dây, áo trễ vai, áo cup ngực,.. vì đơn giản, những kiểu dáng đó không giúp bạn che đi khuyết điểm. Ngược lại, chúng còn "tố cáo" một cách thẳng thừng điểm yếu mà bạn luôn e ngại.
mix đồ nữ cá tính

2- Chọn áo cổ chữ V

Nếu bạn mặc các trang phục được thiết kế phần cổ hình tròn, muỗng hay thuyền thì ngay lập tức sẽ bị tố cáo điểm yếu xấu xí trên đôi vai của mình. Những chiếc áo với thiết kế cổ chữ V, cổ đổ sẽ hướng cái nhìn theo chiều dọc cơ thể bạn, tạo cảm giác đôi vai đỡ "gồ ghề" hơn.
mix đồ nữ cá tinh 2017

3- Quy tắc tương phản

Màu sắc của trang phục là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến cách mix đồ cá tính đánh lừa được ánh mắt của mọi người khỏi bờ vai của mình hay không? Chỉ cần tuân theo nguyên tắc “trên tối dưới sáng”, bạn sẽ giấu được phần vai thô kém xinh của mình.
bí quyết mix đồ nữ cá tinh

Xem thêm: 3 nguyên tắc dễ dàng cho cách phối đồ với quần ống rộng

4- Chuộng họa tiết nhí

Những họa tiết mềm mại, điển hình như họa tiết hoa nhí đi cùng với gam màu trầm của mùa thu cũng sẽ giúp bạn phần nào tự tin hơn với đôi vai thô. Những item với họa tiết nhí, gam màu trầm hay đơn giản là họa tiết sọc dọc là những “cứu cánh” tuyệt vời của các nàng vai rộng.
bí quyết mix đồ nữ cá tinh 2017

5- Mẹo "trị" vai thô bằng mái tóc

Các nàng có thể tận dụng mái tóc của mình để giấu nhẹm khuyết điểm trên đôi vai của mình. Nếu sở hữu mái tóc hơi dài một chút thì bạn nên xõa tóc ra hai bên vai, điều này sẽ ngụy trang giúp bạn.
bí quyết mix đồ nữ cá tinh cho nữ vai ngang

6- Gạch bỏ kiểu quần / váy ôm sát

Các mẫu quần/váy càng ôm sát, bó khít vào đôi chân càng làm cho phần vai ở phía trên bị phình to ra. Còn các loại quần/váy có độ phồng vừa phải sẽ cân đối vai với toàn thân.
bí quyết mix đồ nữ cá tinh với váy

Từ khóa liên quan: cách phối đồ với áo thun, cách phối đồ với giày thể thao nữ

Không có nhận xét nào