MÓN NGON MỖI NGÀY

TOP 5 Bộ Phim Ngôn Tình Trung Quốc Hay Nhất Từ Trước Đến Giờ

Trung Quốc nổi tiếng với những bộ phim ngôn tình lãng mạn, đốn tìm bao trái tim bạn nữ. Sau đây là top 5 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất được nhiều bạn trẻ yêu mến:
top 5 bộ phim ngôn tình trung quốc hay nhất

1. Phim ngôn tình Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Phim ngôn tình Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên là tác phẩm phim ngôn tình Trung Quốc nổi tiếng, xuất sắc của nhà văn Thi Định Nhu kể về chuyện tình cảm động giữa Tạ Tiểu Thu và Vương Lịch Xuyên. Hai người lần đầu gặp ở quán cà phê nơi Tiểu Thu làm việc. Lịch Xuyên cũng không phải người đàn ông hoàn mỹ như "nam thần" vì anh bị mất một chân. Vì căn bệnh ung thư của mình mà Lịch Xuyên quyết định để Tiểu Thu rời xa mình để có cuộc sống tốt đẹp hơn vì anh rất yêu cô. Thế nhưng sự kiên quyết trong tình yêu của Tiểu Thu đã làm anh đầu hàng.
Bộ phim ngôn tình này đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người hâm mộ vì cách diễn xuất đầy chân thật, mộc mạc của diễn viên, họ đã để lại trong lòng khán giả một chuyện tình đầy hy sinh, sâu sắc, ý nghĩa.
phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất

2. Phim ngôn tình Tuổi thanh xuân bên nhau

Phim ngôn tình Tuổi thanh xuân bên nhau

Không chỉ là một bộ phim ngôn tình đơn thuần, xem Tuổi thanh xuân bên nhau, mỗi khán giả như tìm thấy chính mình trong đó do đó đây được nhận xét là bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay cho các bạn trẻ tuổi còn đi học. Những năm tháng thanh xuân bên mái trường, bạn bè, lớp học, thầy cô và cả những tình cảm vườn trường chớm nở đầy trong sáng được khắc họa một cách rõ nét qua từng thước phim. Bộ phim cũng mang đến thông điệp đầy ý nghĩa rằng hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc thanh xuân, sống hết mình với tuổi trẻ để không phải hối tiếc khi ngoảnh đầu nhìn lại.
phim ngôn tình Trung Quốc hay cho các bạn trẻ

3. Phim ngôn tình Thiên sơn mộ tuyết

Phim ngôn tình Thiên sơn mộ tuyết

Thiên sơn mộ tuyết được xem là bộ phim ngôn tình Trung Quốc có nhiều cảnh "phòng the" nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn.Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật Mạc Thiệu Khiêm (Lưu Khải Uy thể hiện) và Đồng Tuyết (Dĩnh Nhi thể hiện). Thù Khiêm là người có tính cách phức tạp, vì mối thù thế hệ trước khiến anh luôn đối xử tệ bạc với Đồng Tuyết nhưng trong lòng lại rất yêu cô. Đồng Tuyết vì người thân, cô bất đắc dĩ chấp nhận trở thành người tình của Thiệu Khiêm suốt 3 năm và phải chịu đựng sự giày vò tàn nhẫn của anh. Bộ phim đã nhận được sự chú ý của khán giả xem truyền hình và đưa tên tuổi của các diễn viên được chú ý hơn trong làng giải trí Hoa ngữ do đó đây là bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay và đáng xem nhất.

4. Phim ngôn tình Cô Phương Bất Tự Thưởng

Phim ngôn tình Cô Phương Bất Tự Thưởng

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “nam thần ngôn tình” Chung Hán Lương và bà xã Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby xứng đáng là “bom tấn truyền hình Trung Quốc” đầu năm 2017. Phim có khởi đầu khá thuận lợi khi tỷ suất người xem của tập đầu tiên đạt 1,303%. Lượt theo dõi trực tuyến cũng nhanh chóng tăng vọt, vượt mức 140 triệu sau 24h phát sóng.
phim ngôn tình trung quốc được yêu thích nhất

5. Phim ngôn tình Hãy nhắm mắt khi anh đến

Phim ngôn tình Hãy nhắm mắt khi anh đến

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên lấy đề tài trinh thám rất được yêu thích của tác giả Đinh Mặc, bộ phim ngôn tình Trung Quốc lãng mạn Hãy nhắm mắt khi anh đến đã nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khâu tìm kiếm diễn viên. Đây được coi là một làn gió mới khi người xem đang "bội thực" với các bộ phim đầy lãng mạn. Đan xen với chuyện tình của hai nhân vật chính là Bạc cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) và Giản Dao (Mã Tư Thuần), người xem còn phải nín thở theo dõi những vụ án giết người rùng rợn và có phần kỳ quặc trong phim, đặc biệt là vụ án giết người của Kẻ biến thái ăn thịt người Hoa Tươi Tạ Hàm làm cho các khán giả phải rợn tóc gáy.
phim ngôn tình trung quốc ăn khách nhất

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm chi tiết về các bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất nửa đầu năm 2017 tại link sau đây: https://www.lofficiel.vn/van-hoa-nghe-thuat/6-bo-phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nua-dau-2017.html

Không có nhận xét nào