MÓN NGON MỖI NGÀY

Những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mới ra 2017

1. Phim Hàn Quốc Cô nàng ngổ ngáo phiên bản cổ trang

Phim bản phim Hàn Quốc cô nàng ngổ ngáo hiện đại do Jeon Ji Hyun thủ vai một thời làm dấy làn sóng màn ảnh trên thế giới. Năm 2017 điện ảnh hàn quốc đón chào sự ra mắt của bộ phim cô nàng ngổ ngáo 2017 phiên bản cổ trang. Với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng : Joo Won và Oh Yeon Seo.

2.Phim Hàn Quốc Nhà vua đang yêu

Là câu chuyện tình cổ trang lãng mạn của Yoona Girls’ Generation


3.Phim Hàn Quốc Khi nàng say giấc

Một câu chuyện tình lãng mạn với sự tham gia của Lee Jong suk và Miss A Suzy. Đây được xem là top một trong những phim Hàn Quốc mới nhất về tình cảm lãng mạn hàn quốc được chờ đón nhiều nhất năm 2017.

4.Phim Hàn Quốc Mặt nạ quân chủ

Mặt nạ quân chủ xoay quanh cuộc chỉnh chốn vương triều của thế tử Lee Seon. Với cuộc đối đầu gay cấn giữa thể tử và các quý tộc vương gia. Phim Hàn Quốc cổ trang mặt nạ quân chủ đánh giấu sự trưởng thành của hai sao nhí nổi tiếng Yoo Seung-ho, Kim So-hyun.

5.Phim Hàn Quốc Sự thật

Lại có thêm một tác phẩm phim hàn quốc hay nhất về hành động kết hợp tình cảm lãng mạn hay thỏa mãn sự trông đợi của khán giản với sự trở lại của mỹ nam Vì sao đưa anh tới Kim Soo Huyn.

6. Phim Hàn Quốc Đối tác đáng ngờ

Đối tác đáng ngờ xoay quanh cuộc tình lãng mạn của công tố viên Noh Jin Wook (Ji Chang Wook) và nữ nhân viên tập sự Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun). Jin Wook là một công tố viên có tính cách kỳ quái và là một người trông bề ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng bên trong vô cùng yếu đuối. Eun Bong Hee là một thực tập sinh chăm chỉ, tỷ mỉ và cẩn thận. Trong quá trình cùng điều tra vụ án cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.


Xem ngay những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mới ra 2017 tại đây:
https://www.lofficiel.vn/van-hoa-nghe-thuat/loat-phim-han-quoc-hay-nhat-man-anh-rong-khong-the-bo-lo.html

Không có nhận xét nào