MÓN NGON MỖI NGÀY

5 cách ăn mặc đẹp cho nữ với quần ống rộng

Thời trang quần culottes là một item thời trang không thể thiếu đối với bất kì một cô gái yêu thời trang nào. Bởi vậy xu hướng phối đồ với quần culottes đang được nhiều cô gái yêu thích bởi tính thoải mái, năng động và không kém phần cá tinh mà phong cách này mang lại. Sau đây là 5 món item đi kèm với quần culottes giúp bạn thêm phần sành điệu hơn.

1. Cách phối đồ với quần ống rộng  và áo phông

Nếu mỗi sáng thức dậy, bạn băn khoăn không biết cách phối đồ với quần ống rộng và áo gì, hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo phông đơn giản. Đừng ngần ngại bất cứ điều gì mà hãy thử một lần, bạn sẽ vô cùng bất ngờ đấy. Quần culottes phối với áo phông sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động lại tạo cảm giác thoải mái hoạt động cả ngày dài.

cách phối đồ với quần ống rộng

Tuy vậy, bạn cũng nên lưu ý một chút khi lựa chon áo phông: đơn giản luôn là đẹp nhất. Hãy chọn những chiếc áo phông basic trắng, đen, màu pastel hoặc có họa tiết sọc ngang, sọc dọc… để mang đến cho mình vẻ ngoài thời thượng nhất!

2. Cách phối đồ với quần culottes và áo 2 dây

Nếu bạn có một bờ vai thanh mảnh, thon gọn thì áo 2 dây là một lựa chọn hoàn hảo để bạn kết hợp cùng với quần ống rộng thời thượng.

cách phối đồ với quần culottes

Bạn có thể sơ vin áo để tổng thể được gọn gàng đẹp mắt. Nếu không thích, hãy chọn áo 2 dây dáng pelum, tổng thể set đồ sẽ cực kì đẹp mắt đấy!

Xem thêm: Bí quyết để có được chiếc quần jeans nam vừa vặn

3. Cách phối đồ với quần culottes và áo sơ mi

Nếu muốn diện quần culottes nơi công sở, hãy phối nó với một chiếc áo sơ mi đơn giản bạn vẫn mặc hằng ngày. Và tốt nhất, nên sơ vin áo để set đồ trở nên gọn gàng, thời thượng.

cách phối đồ với quần culottes cá tính

4. Cách phối đồ với quần ống rộng và áo trễ vai

Áo trễ vai cũng là một item đã làm mưa làm gió trên làng thời trang trong nước và quốc tế. 2 item hót hòn họt này mà kết hợp lại với nhau, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng biến thành cô nàng sành điệu, không khác gì một fashionista chính hiệu.

cách phối đồ với quần culottes 2017

5. Cách phối đồ với quần ống rộng và áo sát nách

Nếu e ngại bờ vai mình không thon gọn, ngại diện những chiếc áo 2 dây đầy quyến rũ, hãy lựa chọn cách phối đồ với quần ống rộng đi kèm với áo sát nách.

cách phối đồ với quần ống rộng cực chuẩn


Từ khóa liên quan: cách chọn quần jeans nam, cách chọn quần áo đẹp

Không có nhận xét nào