MÓN NGON MỖI NGÀY

5 bí quyết quan trọng giúp bạn có cách ăn mặc sang trọng khi đi chơi

Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn về cách làm như thế nào để có được một phong cách ăn mặc sang trọng nhất. Tuy nhiên phong cách thời trang tốt nhất, đẹp nhất là những gì thực sự phù hợp với bạn. Đó là những item giúp bạn tôn dáng cơ thể, che khuyết điểm và phù hợp với hoàn cảnh, môi trường.

1. Cách ăn mặc sang trọng với áo cổ cao

Nhiều người cho rằng phong cách cổ cao đã lỗi thời tuy nhiên hiện nay những xu hướng cổ cao lấy cảm hứng từ thời trang những năm 80-90 lại đang quay trở lại được phái đẹp ưa chuộng.

cách ăn mặc sang trọng với áo cổ cao

phong cách ăn mặc sang trọng với áo cổ cao nữ

2. Lựa chọn quần áo vừa vặn

Những kiểu trang phục ôm sát vừa vặn như quần jean skinny và legging đang rất phổ biến những ngày này và đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để làm nổi bật hình dáng tự nhiên của bạn. Chúng không chỉ giúp tạo một phong cách ăn mặc sang trọng những cũng không kém phần dễ thương và duyên dáng.

lựa chọn quần áo vừa vặn giúp bạn tạo nên cách ăn mặc sang trọng

3. Phối đồ layer

Cách phối đồ theo lớp là một trong những cách mix đồ cổ điển nhất nhưng chúng vẫn là bí quyết hiệu quả giúp bạn thêm cá tính và taọ một phong các ăn mặc sang trọng hơn. Đó cũng là chìa khóa để sành điệu hơn trong thời tiết lạnh. Ban có thể mix áo sơ mi cùng áo len cổ tròn hoặc cổ tim vô cùng trẻ trung, năng động.

phong cách phối đồ layer

bí quyết cách ăn mặc sang trọng

4. Cách ăn mặc sang trọng cho nữ với váy áo

Gây ấn tượng với những trang phục nữ tính cổ điển cũng là cách bạn trở nên phong cách và thời trang. Những kiểu váy chữ A, váy midi dáng dài xòe hoặc ôm đều rất phù hợp. Chỉ cần lựa chọn chiều dài váy phù hợp với vóc dáng cơ thể nhé.

váy nữ tính giúp tạp nên cách ăn mặc sang trọng

ăn mặc sang trọng với váy nữ tính

5. Phong cách tối giản

Phong cách tối giản là một trong những cách phối đồ đơn giản dành cho bạn. Những trang phục đơn sắc, giản dị cơ bản như áo len, quần jean, chân váy vẫn đủ sức hút để khiến bạn trở nên nổi bật và mang lại một phong cách ăn mặc sang trọng và quý phái mà bạn nữ nào cũng muốn.


phối đồ theo phong cách tối giản

phong cách ăn mặc sang trọng tối giản

Xem thêm: 5 cách chọn quần áo phù hợp với dáng người giúp các bạn nữ tự tin xuống phố.

Không có nhận xét nào