MÓN NGON MỖI NGÀY

Bí quyết mix đồ thu đông 2016 theo phong cách Hàn Quốc

Bên cạnh những items quen thuộc trước đây, cùng xem các người đẹp xứ Hàn đang chọn cách mix đồ thu đông 2016 như thế nào. Mùa thu năm nay chứng kiến sự lên ngôi của những thiết kế tay loe hay quần jeans lửng gấu phá cách, là những thần tượng tiên phong trong mọi xu hướng thời trang của giới trẻ toàn Châu Á

1. Áo tay chuông

Phần cổ tay loe rộng như chiếc chuông nổi bật hoặc bèo nhún dịu dàng nữ tính sẽ trở thành điểm nhấn vô cùng nổi bật trong thu này. Chúng phảng phất nét nữ tính, quyến rũ, tươi mới mà cổ điển như những quý cô quý tộc xưa kiêu sa đài các. Hội tụ đầy đủ những yêu cầu của phái đẹp cho phong cách cũng như vẻ ngoài của mình, xu hướng áo tay chuông sẽ là một ý tưởng không tồi chút nào cho cách mix đồ thu đống 2016.


2. Thiết kế xếp bèo/ xếp nếp 

Thiết kế xếp bèo sẽ là một bí quyết mix đồ thu đông 2016 cho các bạn nữ. Nếu như vào mùa hè những thiết kế xếp bèo hay xếp nếp điệu đà như chân váy midi dài, sơmi cách điệu... đôi khi mang lại cảm giác rối ren và nóng bức cho người mặc thì sang thu, sự nhẹ nhàng dịu mát của thời tiết lại giúp những thiết kế điệu đà này hoàn hảo và duyên dáng hơn gấp bội.


3. Quần jeans không gấu

Quần jeans không gấu là loại quần jeans có phần gấu để lộ sợi vải, gấu để tự nhiên. Thiết kế quần jeans này cũng không khác với những thiết kế jeans cơ bản khác như jeans ống suông, jeans lửng gấu, skinny jeans những biến tấu đi đôi chút với phần gấu hơi "lởm chởm". Xu hướng mix đồ thu động 2016 này đang được giới trẻ hết mực ưa chuộng để làm mới những thiết kế jeans quen thuộc vẫn diện hàng ngày của mình.


4. Set đồ layer ngẫu hứng

Cứ mỗi độ thu về là những set layer lại lên ngôi. Kết hợp đồ nhiều lớp, đôi khi chỉ là 2-3 món đồ diện cùng nhau nhưng lại mang đến cho các nàng một tổng thể khá thú vị và khác biệt. Các nàng có thể học cách của các kiều nữ Hàn để lựa chọn mix đồ thu đông 2016 ngẫu hứng một cách cố tình từ đơn giản đến phá cách để phong cách thu của mình thêm nổi bật.


Xem thêm: 4 cách chọn quần áo đẹp giống các fashionista nổi tiếng

Không có nhận xét nào