MÓN NGON MỖI NGÀY

Xu hướng thời trang đường phố của sao Việt năm 2017 không thể bỏ qua


Mùa hè đang đến mang theo những làn gió thời trang mới mẻ khác, nổi bật nhất trong xu hướng mùa hè này đó chính street style. Cùng điểm qua những phong cách thời trang đường phố của sao Việt được đông đảo bạn trẻ yêu thích: Bảo Thy, Đông Nhi, Hương Tràm, Văn Mai Hương,....

thời trang đường phố của sao Việt

Bảo Thy thoải mái với váy suông hai dây màu đen đi kèm boots ngắn 3 phân ton sur ton với gu thời trang đường phố cá tính không kém phần cuốn hút. 

thời trang đường phố của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh cá tính cùng quần short áo dây và áo khoác bomber.

thời trang đường phố của Lan Ngọc

Lan Ngọc chọn áo hai dây họa tiết sao mix cùng khăn turban cá tính. Sau những lùm xùm liên quang đến tình cảm cá nhân, Lan Ngọc vẫn giữ thái độ im lặng và tập trung vào sự nghiệp. 

thời trang đường phố của Hương Tràm

Cùng chọn boots và váy hai dây suông còn có Hương Tràm, nữ ca sĩ lựa chọn màu xám ghi trang nhã cho cả phong cách thời trang đường phố của mình. Chi tiết bèo nhún làm bộ váy của nữ ca sĩ trở nên đặc biệt hơn. 

thời trang đường phố của Quỳnh Anh Shyn

Không tôn lên sự gợi cảm bằng những trang phục kiệm vải, Quỳnh Anh Syhn chọn áo xuyên thấu và chân váy để thể hiện những đường cong cơ thể. 

thời trang đường phố của Văn Mai Hương

Cũng chất liệu xuyên thấu còn có Văn Mai Hương. Cô ca sĩ gốc Hà Thành mix cùng áo sơ mi đồng màu với giày và váy. 

thời trang đường phố của sao 2017

Xuất hiện nổi bật tại tuần lễ thời trang Seol Fashion Week, Tam Triều Dâng có bước tiến lớn trong phong cách thời trang đường phố của mình. Bản sao của Angela Phương Trinh lựa chọn một chiếc đầm dây nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. 

thời trang đường phố của Huyền My

Á hậu Huyền My dịu dàng với set đồ giản dị. Điểm nhấn trong bộ trang phục là chiếc túi Hermes đắt đỏ. Ngoài nhan sắc, người đẹp còn được biết đến với BST hàng hiệu "khủng". 

thời trang đường phố của Diễm My 9x

Sau quãng thời gian thử sức với hình ảnh gợi cảm, Diễm My 9x quay về với thời trang đường phố nữ tính thường thấy.

thời trang đường phố của Hòa Minzy

Hòa Minzy chọn quần rộng và áo tay dày khá thoải mái. Tuy nhiên phong cách thời trang đường phố của cô nàng có phần hơi luộm thuộm. 

Không có nhận xét nào