MÓN NGON MỖI NGÀY

4 món đồ thời trang cho cách phối đồ nữ mùa đông giống sao Kpop

công thức phối đồ nữ mùa đông  Hàn Quốc luôn được nhiều bạn trẻ chú ý đến.

1. Sweater/Sweatshirt + Chân váy xòe

Bộ đôi thời trang "trên đông dưới hè" này tuyệt đối thích hợp cho những ngày giao mùa se lạnh, đồng thời giúp cho các cô nàng tự tin "khoe chân" triệt để. Chỉ với những chiếc áo sweater hay sweatshirt dáng oversized dài quá mông, trùm bên ngoài chân váy xòe là bạn đã có được 1 set đồ vừa nữ tính lại không kém phần nổi bật.
cách phối đồ nữ mùa đông như yoona

2. Một màu đen

Với ưu điểm là dễ phối đồ, che khuyết điểm, tôn làn da; trang phục màu đen luôn có trong tủ đồ của chúng ta. Nhưng mùa này, các sao Hàn lại diện mặc "cả cây" màu đen: từ áo, quần đến giày dép, túi xách. Tưởng chừng cách mix đồ này dễ dàng nhưng thực chất lại không như bạn tưởng, bởi cách phối đồ nữ mùa đông các item cùng tông đen sao cho trang phục có điểm nhấn là điều không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, các sao Hàn cũng đã "gợi ý" chúng ta rằng sự khác biệt về mặt chất liệu của các item hay nhấn nhá đôi chút họa tiết, lựa chọn những item kiểu dáng phá cách là tips hay ho để mặc "cả cây" đen một cách thông minh.

3. Trench-coat + Quần skinny

Đây là bộ đôi "bất hủ" nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Để thêm phần sành điệu, những xu hướng thời trang mới nhất đã được các sao Hàn cập nhật liên tục cùng bộ đôi này.

cách phố đồ nữ mùa đông như snsd

4. Áo khoác dáng dài + Shorts/váy ngắn

Chỉ cần phối những chiếc áo khoác dáng dài với quần short/váy ngắn và giày cao gót là bạn sẽ không lo chiều cao của mình bị "dìm" bởi dáng áo dài đến đầu gối.

Xem thêm: Các cách phối đồ mùa đông như nhóm nhạc Hàn

Không có nhận xét nào