MÓN NGON MỖI NGÀY

5 cách chọn quần áo đẹp cho nam công sở

Việc cần xác định cách chọn quần áo đẹp theo dáng người. Việc này rất quan trọng bởi vì nếu bạn xác định kĩ càng thì sẽ biết được dáng vóc cơ thể và như thế việc mua sắm quần áo trở nên dễ dàng hơn.

1. Chọn quần áo đẹp với dáng người quả lê

Dáng người quả lê thường là thân dưới đầy đặn hơn phần trên cơ thể, tức là hông rộng hơn vai.  Ưu điểm của dáng người này là vai, thân trên và bụng phẳng. Cách chọn quần áo phù hợp với dáng người này là tập trung nhấn  mạnh vào vùng eo và cánh tay, thu hút sự chú ý vào vai và phần trên cơ thể để tránh nhìn vào phần  thân dưới không mấy thon gọn.

Đối với dáng người này, bạn không nên mặc những kiểu quần áo khiến người khác chú ý tới hông và đùi như quần hay chân váy hoa mang họa tiết rực rỡ. Mặt khác, bạn nên lựa chọn dáng váy liền với phần hông, chân váy xòe, chọn các kiểu cổ áo, váy hình thuyền, vuông hay chữ V. Ngoài ra bạn cũng có thể thử kiểu váy quây để khoe bờ vai thon gọn   hoặc mặc áo khoác có điểm nhấn trên phần thắt lưng.

2. Cách chọn quần áo đẹp với dáng người hình tam giác ngược

 Hình dạng cơ thể này có khuôn ngực khá rộng và vai rộng lớn so với một eo hay hông. Khi chọn quần áo cho dáng người này, bạn cần làm nổi bật phần dưới cơ thể, đồng thời làm nhỏ gọn, mềm vai và phần trên cơ thể.

Nếu bạn đang sở hữu dáng người này thì bạn nên mặc quần áo có màu sắc tươi sáng ở phía dưới, chọn các kiểu quần rộng chân hoặc mặc váy liền dáng xòe ở phần thân trên, các kiểu trang phục có phần thắt lưng co. Đồng thời, bạn không nên mặc các kiểu áo có dây đeo, cổ thuyền hay cổ chữ V.

3. Chọn quần áo đẹp với dáng người hình chữ

Đối với dáng người hình chữ nhật, vòng eo, hông và chiều rộng của vai có kích thước tương tự nhau. Tuy không phải là một thân hình cuốn hút nhưng người có vóc dáng hình chữ nhật nhìn tổng quát cũng khá thon thả và năng động.

Khi chọn trang phục cho dáng người này, bạn nên chọn những kiểu áo khoác dài để tạo cảm giác thanh mảnh hơn hay chọn những chiếc áo có điểm nhấn ở cổ. Bên cạnh đó, bạn không nên chọn các trang phục quá nổi bật hay rườm rà.

cách chọn quần áo đẹp theo dáng người

4. Cách chọn quần áo đẹp với dáng người hình quả táo

Ở dáng người này, phần lớn trọng lượng của cơ thể sẽ tập trung vào hông. Lưng, xương sườn và vai rất rộng. Vì thế, mục tiêu thời trang cho những người có dáng người này là kéo dài chiều cao, giúp cơ thể trở nên thon thả hơn, khoe được đôi chân dài và phối đồ phù hợp để tạo vòng eo giả.

Cách chọn quần áo đẹp đối với dáng người này là bạn nên mặc những đồ có màu đơn sắc, cổ áo chữ V , mặc các dáng áo, váy peplum hoặc diện những bộ váy ngắn để khoe đôi chân của bạn và hướng sự chú ý khỏi phần cơ thể “hình táo”.

cách chọn quần áo đẹp cho nam

5. Cách chọn quần áo đẹp với dáng người đồng hồ cát

Điểm nổi bật của dáng người này là vòng eo nhỏ, vai và hông có kích thước đồng đều tạo nên đường cong nóng bỏng.

Với người có dáng này, nên chọn các kiểu áo, váy cúp ngực gợi cảm, sử dụng thắt lưng  để tạo điểm nhấn, hoặc có thể mặc quần jean skinny để khoe đôi chân dài. Đặc biệt lưu ý không nên mặc những kiểu quần áo rộng thùng thình vì nó sẽ giấu mất đường cong của bạn.

Bạn cần xem thêm: 5 cách chọn quần áo phù hợp với dáng người

Không có nhận xét nào