MÓN NGON MỖI NGÀY

5 cách chọn quần áo phù hợp với dáng người

Dưới đây là 5 bí quyết mách cho các bạn nữ biết để có cách chọn quần áo phù hợp với dáng ngườiBạn hãy xác định rõ hình dáng cơ thể mình để lựa chọn trang phục phù hợp và hoàn hảo nhất để tôn vóc dáng hay che khuyết điểm nhé.



5 cách chọn quần áo phù hợp với dáng người



1. Dáng người đồng hồ cát

Bạn gái sở hữu dáng đồng hồ cát rất may mắn vì đây là hình dáng khá gợi cảm, nữ tính và cân đối. Nhưng không biết cách chọn quần áo phù hợp với dáng người thì có thể sẽ phá hủy vẻ đẹp tự nhiên của nó. Để nhấn mạnh những đường cong bạn hãy chọn những kiểu quần cạp cao, váy bút chì. Một chiếc váy quấn sẽ là trang phục hoàn hảo cho vóc dáng hình đồng hồ cát, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo cổ chữ V. Thắt dây đai lưng thường xuyên sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho vòng eo và tôn vóc dáng cơ thể hơn.
Bạn nên tránh những kiểu váy áo rộng thùng thình, áo chẽn vuông hay những kiểu áo che giấu vòng eo của bạn.
cách chọn quần áo phù hợp với dáng người đồng hồ cát

2. Dáng người quả chuối và quả táo

Dáng người quả chuối (Banana) có cấu trúc phần hông, ngực, bụng gần như tương đương. Trong khi dáng người quả táo (Apple) phần trên to hơn phần thân dưới. Điểm chung của hai cấu trúc người này là phần mông thường lép, dẹt. Bởi thế, cả hai dáng người này rất khó có cách chọn quần áo phù hợp với dáng người. Quần jeans cũng là một lựa chọn "khó nhằn" với mẫu người này.
Nếu không may thuộc một trong hai dáng người này, để khắc phục, bạn nên chọn kiểu quần jeans thụng, quần bò dáng palazzo ống rộng với điểm nhấn túi phần sau mông và hông.

cách chọn quần áo phù hợp với dáng người quả táo

3. Dáng người quả lê

Thân hình quả lê (Pear) có cấu trúc ngược lại với dáng người quả táo. Đó là kết cấu phần thân dưới to hơn thân trên. Để bớt cảm giác nặng nề cho vòng 3, hãy chọn kiểu quần jeans ôm không túi. Hãy suy nghĩ thật kĩ để có cách chọn quần áo phù hợp với dáng người.

cách chọn quần áo phù hợp với dáng người quả lê

4. Dáng người tròn

Tìm quần áo hoàn hảo cho loại hình này của cơ thể là khó khăn hơn, nhưng với những lời khuyên này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để che giấu phần cơ thể giữa rộng hơn của mình và làm cho chúng mảnh mai hơn mà không cần nhiều nỗ lực tập luyện.
Bạn nên chọn quần áo có độ rộng ở giữa cơ thể và ôm hơn ở phần trên và dưới. Chọn quần mỏng, bạn có thể thử với dáng quần ống đứng đường và thêm một chiếc áo thoải mái hoặc áo dáng dài. Khi chọn một chiếc váy, gợi ý cho bạn là những kiểu chân váy chữ A, kiểu váy babydoll...
Đối với phụ kiện bạn hãy chọn giày cao gót chúng sẽ giúp bạn tăng chiều cao và nhìn mảnh mai hơn. Không nên mặc bất kỳ trang phục nào quá bó ở phần giữa hay có điểm nhấn ở eo.

cách chọn quần áo phù hợp với dáng người tròn

5. Dáng người hình chữ nhật

Với cơ thể loại này, khá khá phức tạp để tạo ra một ảo ảnh vòng eo nhỏ hay một đường cong cơ thể. Nhưng bạn có thể đạt được điều đó nếu bạn chọn quần áo ôm ở giữa và mở rộng hơn ở phía dưới và phía trên. Tạo đường cong nhẹ nhàng bằng cách thêm các chi tiết trang phục ở phần hông và phía dưới cánh tay / vai.
Lựa chọn những kiểu quần ôm hông nhưng rộng hơn ở phía dưới, có thể mix áo jacket và áo khoác thể thao ôm, tạo ra cảm giác  hông rộng hơn. Lựa chọn một số kiểu áo cách điệu với bèo nhún, nơ, hoa cũng là gợi ý cho bạn.
Không nên mặc các kiểu quần cạp cao, chân váy bút chì, quần áo với đường thẳng đứng hay quần áo quá rộng.

cách chọn quần áo phù hợp với dáng người hình chữ nhật


Hy vọng rằng những bí quyết trên sẽ giúp các bạn nữ đa dạn hơn trong cách chọn quần áo phù hợp với dáng người hơn, tự tin xuống phố hay tham dự dự buổi tiệc.

Xem thêm : Các cách ăn mặc đẹp nơi công sở với họa tiết Pinstripes

Không có nhận xét nào