MÓN NGON MỖI NGÀY

Hướng dẫn cách ăn mặc sang trọng khi đi làm cho nữ

Thời trang công sở ngày nay rất được mọi người đánh giá cao. Cách ăn mặc sang trọng khi đi làm không những thể hiện là con người chấp hành nghiêm túc quy định công sở, tôn trọng mọi người mà nó còn thể hiện gu ăn mặc thời trang và thẩm mỹ của bạn vì thế mà các bạn cần phải cân nhắc kĩ để có cách chọn quần áo đẹp đi làm. Sau đây là những tips giúp bạn ăn mặc đẹp nơi công sở mà không vi phạm quy tắc nghiêm ngặt của công ty.

cách ăn mặc sang trọng cho nữ

Để có cách ăn mặc sang trọng khi đi làm thì vấn đề màu sắc,bạn nên bỏ qua những tông chói như hồng, đỏ, vàng…vì như thế sẽ khiến mọi người cảm thấy phiền phức và làm bạn quá nổi bật so với không khí nơi công sở. Bạn hoàn toàn có thể trông thu hút mà không cần dùng các màu nổi bật như vậy. Bạn nên chọn cách ăn mặc sang trọng với các tông màu như hồng nhạt, trắng đen, màu pastel để nữ tính và trang nhã hơn…

cách ăn mặc sang trọng đi làm

Về độ vừa vặn, bạn có thể là một cô nàng với đường cong quyến rũ nhưng không nên khoe chúng quá táo bạo nhé. Để ăn mặc đẹp nơi công sở mà vẫn tạo cảm giác gần gũi, lịch thiệp thì bạn nên chọn đầm đến đầu gối hau những chiếc áo lanh vừa vặn với thân hình mà không lo che mất dáng.

cách ăn mặc sang trọng cho năm 2017


Bạn có thể là những cô nàng cá tính yêu thích quần jean, áo croptop…nhưng không phải không diện chúng là bạn sẽ không thể ăn mặc đẹp nơi công sở đâu nhé. Vì vậy cách ăn mặc công sở cho nữ là nên kết hợp quần jean đen với sơ mi, nếu thích phông thì là phông có cổ nhé. Vừa ăn mặc đẹp nơi công sở vừa thể hiện được cá tính của mình mà không lo “phạm quy “nhé

cách ăn mặc sang trọng đi dự tiệc

Phong cách của bạn không nhất thiết phải thể hiện qua váy áo mà có thể toát lên nhờ phụ kiện như túi xách hay giày cao gót quyến rũ. Bạn nên chọn phụ kiện phù hợp để ăn mặc đẹp nơi công sở nhé.

cách ăn mặc sang trọng cho mọi lứa tuổi

Hy vọng qua bài này sẽ giúp các bạn có những cái nhìn khác cũng như giúp bạn có thêm phong cách ăn mặc trong năm 2017 này.

Không có nhận xét nào