MÓN NGON MỖI NGÀY

4 cách phối đồ với áo thun giúp thoải mái trong mùa hè

Áo thun hay áo phông là kiểu áo có kiểu dáng khá đơn giản, cổ tròn hay tim hoặc chữ V...Hãy xem cách phối đồ với áo thun của các cô nàng Hàn Quốc như thế nào. Ở Hàn Quốc, các tín đồ thời trang rất ưa chuộng trang phục này bởi sự thoải mái, năng động và dễ phối đồ của chúng. Các cô nàng Hàn Quốc ít khi lựa chọn những trang phục rườm rà khi ra đường mà họ luôn hướng đến vẻ đẹp đơn giản, cá tính và phong cách. Thời trang Hàn Quốc có sức hút cực lớn với các bạn trẻ Việt Nam đặc biệt trong cách phối đồ. 

1. Cách phối đồ với áo thun cổ tròn

Cách phối đồ với áo thun và quần culottes đang trở thành một xu hướng hot trong năm 2017. Trông có vẻ khá đơn giản, nhưng chỉ cần kết hợp màu sắc tinh tế chút bạn sẽ có ngay set đồ cực hiện đại với áo thun cổ tròn và quần culottes. Ngoài ra bạn có thể xem thêm các mẫu quần culottes đẹp  nhé!

cách phối đồ với áo thun cổ tròn

cách phối đồ với áo thun cổ tròn và quần culottes


2. Mặc cùng quần jean

Bộ đôi kinh điển: áo thun + quần jean khó có thể lỗi mốt qua nhiều mùa thời trang. Cách phối đồ với áo thun này vừa đơn giản song có tính ứng dụng cao là những ưu điểm khi phối quần jean và áo thun cổ tròn.

cách phối đồ với áo thun và quần jean

3. Cách phối đồ với áo thun nữ và chân váy

3.1. Chân váy bút chì

Không chỉ áo sơ mi mới có thể phối với chân váy bút chì đâu nhé. Hãy tạm quẳng đi chiếc áo sơ mi công sở 'kín cổng cao tường' thay vào đó là chiếc áo thun cổ tròn trẻ trung, hiện đại. Với cách phối đồ với áo thun nữ trơn này, bạn có thể diện đi chơi mà không bị lo xuề xòa, luộm thuộm đâu nhé!

cách phối đồ với áo thun và chân váy bút chì

3.2. Chân váy ngắn

Nếu như chạn váy bút chì mang lại vẻ ngoài thanh lịch, thì chân váy xòe, skort, chân váy đuôi cá khi được kết hợp cùng áo thun cổ tròn mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Khi biết cách phối đồ với áo thun cổ tròn cùng những loại chân váy ngắn này bạn nên chọn một đôi giày slip on, một đồi sandal đơn giản thay vì đôi giày cao gót lênh khênh nhé!

cách phối đồ với áo thun và chân váy ngắn

3.3. Chân váy chữ A, chân váy midi

Đã quá quen thuộc với phái đẹp, song dường như những chiếc chân váy chữ A, chân váy midi đều chỉ được phối với áo sơ mi. Thay vì điều đó hãy làm mới style của mình bằng chiếc áo thun cổ tròn đẹp mắt.

cách phối đồ với áo thun và chân váy chữ A

cách phối đồ với áo thun và chân váy midi


4. Quần short


Bên cạnh những mẫu quần dài, thì những món đồ dễ kết hợp với áo thun cổ tròn không thể không kể đến quần short. Cách phối đồ với áo thun nữ và quần short thích hợp với thời tiết mùa hè nóng bức, đồng thời thích hợp để diện đi chơi, đi du lịch hè đấy.

cách phối đồ với áo thun và quần short

Xem thêm: Những cách mix đồ thu đông 2016 của các fashionista nổi tiếng

Không có nhận xét nào