MÓN NGON MỖI NGÀY

Hướng dẫn chi tiết cách chọn quần jeans nam phù hợp với từng dáng người

Dù cho ở giai đoạn nào đi chăng nữa thì quần jean vẫn luôn được nhiều người yêu thích bởi tính ứng dụng cao. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho các bạn nam biết cách chọn quần jeans nam cá tính, phù hợp với dáng người và phù hợp với xu hướng thời xuân hè hiện nay.

1. Dáng gầy (skinny)

Với những anh chàng có thân hình hơi mảnh khảnh, không gì hợp hơn là các kiểu skinny hay slim-fit jeans. Quần ống đứng cũng là một lựa chọn tốt, nhưng cần chú ý tới độ rộng của ống quần nếu bạn không muốn mình “bơi” trong đó. Bên cạnh đó, các kiểu quần dáng hiện đại với dáng đũng dài như tapered jeans (một dáng quần hiện đại với phần đũng rộng và phần ống quần lại mang dáng suông) hay carrot fit (quần trễ với ống quần ôm sát kiểu skinny) sẽ giúp bạn che giấu được khuyết điểm đùi bé của mình.

2. Bắp đùi to

Phần lớn những anh chàng sở hữu bắp đùi của cầu thủ bóng đá thường nghĩ tới các loại skinny hay slim-fit jeans, vì nghĩ chúng sẽ là biện pháp hữu hiệu để tạo cảm giác thon gọn. Thế nhưng, vấn đề ở đây là với cặp đùi to, họ không thể mặc vừa những kiểu quần trên. Thậm chí việc bó chặt đùi vào các kiểu quần này sẽ khiến chúng trông vô cùng… thừa mứa. Giải pháp đưa ra ở đây là tapered jeans. Kiểu quần này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Tuy nhiên bạn cũng cần để ý tới việc phối đồ, bởi tapered jeans thường phù hợp với phong cách bụi bặm, đường phố một chút.
cách chọn quần jean nam

3. Dáng tiêu chuẩn

Các quý ông diện vừa size quần từ 32 đến 34 đều được tính ở dáng tiêu chuẩn, và thuộc dạng may mắn khi có thể phù hợp với hầu hết các loại quần jeans. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên mặc quần quá ôm sát cũng như quá rộng. Dáng quần ống đứng cổ điển là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những anh chàng này.

4. Chọn quần phù hợp hoàn cảnh

Sự thoải mái là điều rất quan trọng khi mặc quần jeans. Cho dù là chiếc quần đẹp nhất thì trông cũng sẽ rất kì quặc nếu bạn mặc không thoải mái. Tuy nhiên, hãy chú ý về việc bạn sẽ mặc quần jeans ở đâu, khi nào thì việc chọn quần sẽ trở nên dễ dàng hơn.
cách chọn quần jean nam đẹp 2017

Hướng dẫn nhanh
– Quần lưng cao sẽ tạo sự chú ý cho vòng hông của bạn nhưng sẽ làm cho chân bạn trông dài hơn.
– Quần lưng xệ khiến mông trông to hơn và làm chân ngắn đi.
– Quần lưng bình thường– ảnh hưởng rất ít đến dáng người của bạn
Màu sắc
– Quần màu phai và màu sáng khiến bạn trông mập hơn.
– Quần wash màu tối làm thon gọn vòng mông, đùi và hông
– Quần wash thông thường- ảnh hưởng rất ít đến dáng người của bạn
Cách chăm sóc
Lộn trái quần jeans trước khi giặt và chỉ giặt với nước lạnh sẽ giúp chiếc quần giữ màu tốt hơn.
Nên phơi quần jeans một cách tự nhiên, sức nóng của các loại máy sấy, máy hong đồ sẽ làm quần mất dáng.
Dùng cặp quần áo để treo quần jeans khi phơi, tránh móc quần trực tiếp để tránh làm quần bị rão.

Các từ khóa liên quan: cách chọn quần áo đẹp, cách phối đồ với quần ống rộng

Không có nhận xét nào