MÓN NGON MỖI NGÀY

4 CÁCH CHĂM SÓC TÓC XOĂN TẠI NHÀ THEO KIỂU HÀN QUỐC

Tóc xoăn đang là một xu hướng hot nhất năm 2017 vì thế mà có nhiều cách chăm sóc tóc xoăn tại nhà để các chị em không cần phải tốn công sức ra ngoài tiệm để chăm sóc tóc xoăn. 4 cách chăm sóc tóc xoăn đơn giản dưới đây chị em có thể làm tại nhà.

1. Gội đầu

Mọi người cần chọn kiểu dầu gội đầu thích hợp. Hiện tại vẫn sở hữu các dòng sản phẩm chỉ dành cho tóc xoăn để mọi người dùng nhằm giữ được nếp tóc lâu bền. Mặt khác chọn dầu gội và dầu xả hợp cùng chất tóc của mình có thể khá không thể thiếu. Bởi tóc xoăn thường hoặc khô xơ cần bạn hãy nhớ sử dụng phối hợp cùng dầu xả mỗi lần gội đầu. Sở hữu 1 lưu ý nhỏ là gội đầu quá điều độ theo loại 1 lần/ngày không chỉ thiếu lợi mà cũng gây thương tổn tới tóc.
Khi sử dụng dầu xả, bạn chú ý thoa dầu xả vào phần chân tóc trước rồi nhẹ nhàng massage lên trên cách da đầu bằng 2-3 cm. Nếu như đang là mùa lạnh thì hãy sử dụng nước ấm vừa đủ, nước nóng dễ khiến tóc khô phần lớn hơn.

cach chăm sóc tóc xoăn tại nhà


=> Cách chăm sóc uốn tại nhà không cần phải ra tiệm

2. Sấy – Chải tóc

Cách chăm sóc tóc xoăn này khá là cần thiết vì vậy bạn không được bỏ qua. Đối cùng bước điều trị tóc xoăn này, bạn cần chuẩn bị những kiểu lược chuyên phục vụ cho tóc xoăn như lược răng thưa, lược tròn để tránh khiến hỏng nếp tóc lúc nỗ lực gỡ tóc rối cùng lược thường phần lớn răng. Không cần cố chải tóc rối lúc khô mà cần khiến ẩm tóc 1 chút từ những kiểu nước dưỡng rồi nhẹ nhàng gỡ bằng dưới lên trên tránh rụng tóc. Lúc lau tóc, đừng vò tóc từ khăn bông mà chỉ cần cuốn tóc gọn trong khăn để bằng 5 – 10 phút rồi khởi đầu sấy nhẹ nhàng. Sử dụng đầu tản nhiệt cho máy sấy có thể được khuyến khích.

cach chăm sóc tóc xoăn đơn giản

3. Dưỡng ẩm

Chìa khóa để dưỡng ẩm tóc xoăn bóng mượt và lọn tóc mềm mại chính là độ ẩm. Tóc thêm được dưỡng ẩm tốt thì vào nếp thêm đơn giản hơn. Bạn cần dùng các sản phẩm dưỡng ẩm dành cho tóc sau lúc gội đầu xong, vận dụng ngay khi tóc còn ẩm như nước dưỡng tóc, serum hay là ủ tóc, hấp tóc định kỳ. Tùy thuộc vào chất tóc, độ khỏe yếu của tóc mà chọn hấp nóng hoặc hấp lạnh. Việc ủ tóc tại nhà cũng dùng các nguyên liệu tự nhiên có thể khá tốt như trứng gà, dầu oliu chẳng hạn.

=> Cách chăm sóc tóc nối khỏe đẹp hiệu quả

4. Giữ nếp tóc

Việc giữ nếp tóc cũng được thực hành từ cách sau lúc gội và sấy, bạn sử dụng 1 chút gel mềm đổ ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng bóp và nâng sóng tóc lên. Mặc dù, nếu như bạn cảm giác không muốn sử dụng tới gel lúc ở nhà thì bạn hãy sử dụng lô cuốn là dễ dàng nhất. Lô cuốn vừa giữ tóc ngay ngắn lại khiến bạn sẵn sàng tự tin buông các lọn tóc xoăn đẹp lúc ra ngoài. Bạn có thể cũng tham khảo vài cách giữ nếp tóc xoăn khác mà không dùng tới máy là, máy uốn xoăn. Bạn cần tránh những kiểu máy này bởi chúng giúp tóc hỏng nhanh hơn bạn tưởng.
Tóc xoăn như bạn từng biết khá dễ bị tổn hại tại bởi giao tiếp cùng hóa chất bẻ gãy và khóa nếp tóc. Tóc thường bị khô xơ, chẻ ngọn nếu như thợ không căn chuẩn xác giai đoạn hay thuốc dùng là hàng không rõ nguồn gốc sở hữu chất lượng thấp pha tạp phần lớn hóa chất gây hư tổn tới tóc.

=> Bài viết liên quan: Cách làm dầu gội khô tại nhà

Không có nhận xét nào