MÓN NGON MỖI NGÀY

TOP 10 [cách làm đẹp từ dầu olive] đơn giản và hiệu quả nhanh

Hiện nay có rất nhiều bạn nữ đi tìm những cách làm đẹp từ dầu olive đơn giản. Bài viết sau đây sẽ nêu ra những lợi ích mà dầu olive mang lại cho quá trình làm đẹp.

1. Tẩy da chết

Dầu ô liu hòa cùng đường là 1 hỗn hợp tẩy da chết khá tuyệt vời. Hòa ½ tô đường thô, ½ tô đường nâu và đổ dầu ô liu lên trên rồi hòa đều và xoa lên da. Massage sau ấy rửa sạch cùng nước.
cách làm đẹp bằng dầu olive

2. Se khít lỗ chân lông

Lấy 3 thìa canh đường, 1 thìa canh dầu ô liu, 1 thìa canh nước cốt chanh. Chỉ nên hòa đều, đắp lên mặt và thư giãn là sau ấy bạn từng sở hữu ngay 1 khuôn mặt sáng tự nhiên.

3. Chăm sóc môi nứt nẻ

Hãy xoa dầu ô liu lên đôi môi trước lúc đi ngủ, sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được sự đổi thay khá rõ rệt.
cách làm đẹp bằng dầu olive đơn giản

4. Chăm sóc da tay

Lấy 1 thìa canh dầu ô liu và thoa lên tay, sau ấy lau sạch hay có thể cũng hòa 2 thìa canh mật ong, 1 thìa canh đường, 2 thìa canh dầu ô liu để tẩy cấu tạo chết bàn tay, khuỷu tay của bạn.

5. Làm mềm da chân

Sau lúc rửa sạch chân hãy sử dụng đá bọt chà nhẹ để tẩy đi lớp cấu tạo chết, lau khô rồi khởi đầu xoa dầu ô liu. Massage theo hình vòng tròn và để trong một số phút.

6. Làm sáng da

Lấy ½ tô dầu ô liu, ¼ tô giấm, ¼ tô nước và hòa đều chúng, chúng sẽ được dùng như là 1 kiểu kem ban đêm để khiến sáng da của bạn.
cách làm đẹp bằng dầu olive hiệu quả nhanh

7. Làm mờ nếp nhăn vùng mắt

Hãy đổ 1 muỗng tinh dầu ô liu vào gan lòng bàn tay, với cùng bột Vitamin E hòa đều rồi thoa lên các vết chân chim và vùng quanh hốc mắt.
Để như vậy trong vòng 10 phút rồi lấy bông gòn thấm nước lau nhẹ.
cách làm đẹp bằng dầu olive tại nhà

8. Tẩy trang mắt

Thoa dầu ô liu vào 1 miếng bông chính là cách nhẹ nhàng để lọc bỏ lớp trang điểm trên mắt, đây có thể là kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho khu vực nhạy cảm này.

9. Trị mụn

Cho 1 lượng nhỏ dầu ô liu lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng từ đầu ngón tay theo vòng tròn. Bạn sẽ thấy sở hữu một số hạt nhỏ li ti, ấy là các hạt mụn đầu đen đi ra theo quy trình massage mặt. Rửa lại cùng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau khoảng 2 tuần, mụn sẽ ít xuất hiện hơn.
cách làm đẹp bằng dầu olive cho nữ

10. Làm đẹp móng tay

Một bộ móng tay dài, bóng và khỏe mãi là tâm điểm của sự chú ý. Trái lại thật rắc rối nếu như bộ móng tay của bạn giòn, dễ vỡ và dễ gãy.
Một tuần 2 lần, bạn sở hữu điều trị cho móng tay của mình từ cách ngâm móng tay vào dầu ôliu. Cách này sẽ khiến cho móng tay bạn chắc, khỏe, hồng hào. Bên cạnh đó, để cho móng sáng, bóng bạn cần dùng thêm 1 một số giọt chanh vào trong dầu ôliu.

=>Xem thêm: Cách chăm sóc tóc mau dài hiệu quả nhanh chóng và đơn giản

Không có nhận xét nào