MÓN NGON MỖI NGÀY

Mix đồ mùa hè 2017 với giày thể thao nữ

Ngày nay thì giày thể thao rất được các bạn trẻ tuổi teen ưa chuộng dù mặc với quần áo đi nữa, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Bài sau sẽ hướng dẫn các bạn cách phối đồ với giày thể thao nữ cùng những item thời trang nữ không thể bỏ qua trong năm 2017 này.

1.Phối giày thể thao nữ với quần thể thao

Gợi ý thứ nhất chính những chiếc quần thể thao phong cách, trẻ trung và năng động. Quần thể thao nữ hiện nay đã có rất nhiều cách điệu và trẻ trung hơn rất nhiều so với những chiếc quần truyền thống. Không chỉ dùng cho mục đích tập thể dục thể thao mà những chiếc quần thể thao hiện nay bạn có thể diện để đi chơi, đi học,…Một đôi giày thể thao kết hợp với chiếc quần thể thao là một điều dĩ nhiên, một cặp đôi hoàn hảo cho bạn trong những dịp cần sự tự do, thoải mái.



2. Phối giày thể thao nữ với với quần jean

Quần jean đại diện cho sự trẻ trung, cá tính, còn giày thể thao thì thể hiện sự tự do thoải mái vì thế kết hợp hai item này lại với nhau là một điều dễ hiểu. Những chiếc quần jean bó kết hợp với áo thun hay áo sơ mi và thêm một đôi giày thể thao sẽ trông bạn thật năng động và phong cách.


3. Phối giày thể thao nữ với quần short

Bạn vẫn thường mặc quần short và mang giày sandal đúng không? Nhưng bộ đôi này đã quá cũ rồi, bạn hãy mix đồ nữ cá tính một chút với đôi giày thể thao mình vẫn thường mang khi tập thể dục xem. Những đôi giày thể thao sẽ làm đôi chân bạn thoải mái hơn đồng thời trông bạn lại thật lịch sự so với những đôi sandal đơn giản trước đây.

4. Phối giày thể thao nữ với chân váy

Khi nghĩ đến chân váy chắc hẳn phụ kiện bạn nghĩ đến đầu tiên là giày cao gót? Nếu giày cao gót sẽ khiến bạn trở thành những quý cô thanh lịch và sang trọng thì giày thể thao lại biến bạn thành những cô nàng trẻ trung và mới lạ hơn trong mắt mọi người. Đâu phải lúc nào bạn cũng muốn mình là một người đứng đắn, đôi khi bạn cũng ước mình thật năng động và cá tính trong những chiếc váy, đúng không? Bạn đừng ngần ngại mà cho chúng đến với nhau, biết đau sự kết hợp này lại làm bạn hài lòng. Và lời khuyên cho bạn khi mix đồ với giày thể thao nữ và chân váy là nên chọn những chân váy xòe hay váy maxi.


5. Phối giày thể thao nữ với đầm liền

Những chiếc đầm luôn đi đôi với giày cao gót và đã ăn sâu vào tìm thức của nhiều cô nàng. Nhưng bạn có biết rằng có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã chọn đầm liền với giày thể thao là một sự kết hợp hoàn hảo không? Nếu muốn mình vừa có nét dịu dàng vừa trẻ trung thì bạn nên chọn những chiếc đầm liền trên gối, dáng suông, rộng để phối với giày thể thao nhiều màu sắc, rất tuyệt đấy.



Không có nhận xét nào