MÓN NGON MỖI NGÀY

TOP 4 CÁCH CHĂM SÓC TÓC NỐI ĐƠN GIẢN CÓ THỂ LÀM TẠI NHÀ

Ngày nay bên cạnh những kiểu tóc nhuộm, duỗi, uốn thì tóc nối đang trổ thành xu hướng được chị em bạn trẻ quan tâm. Dưới đây là 4 cách chăm sóc tóc nối đơn giản nhất cho chị em có thể thực hiện tại nhà và làm mỗi ngày để nuỗi dưỡng mái tóc nối trở nên suông mượt và óng ả

=> Xem thêm: Cách chăm sóc tóc mau dài tại nhà hiệu quả nhanh

1. Chải tóc nối

Chải tóc là cách chăm sóc tóc nối hiệu quả nhất, nhưng đôi lúc chị em lại không chú trọng hay chải không đúng cách cùng búi tóc rối của mình. Việc chải tóc nối không đơn thuần là cầm lược và chải tóc như chai thường. Bạn cần sử dụng bàn chải tóc kiểu mềm chải bằng đuôi tóc trước và chải dần lên phía trên. Đề phòng tóc rối, hãy lùa ngón tay vào để gỡ nhẹ. Bạn không cần sử dụng dầu dưỡng sở hữu gồm silicol để tác dụng cho tóc dễ chải bởi cũng khiến tóc nối bị trượt ra.

cách chăm sóc tóc nối đơn giản

2. Gội đầu cho tóc nối

Tóc nối của bạn có thể nên được bảo dưỡng thật kĩ bởi tóc do không được cung cấp dưỡng chất bằng da đầu có thể như chẳng thể hấp thu những kiểu dưỡng chất bằng dầu hấp và những mỹ phẩm khác. Giai đoạn đầu, cần tới nơi bạn từng nối tóc để được gội đầu đúng cách và chuyên nghiệp.
Nếu tự gội đầu ở nhà, nên giữ tóc không rối trước lúc gội, sử dụng chiếc lược thưa để chải phần tóc nối.
Cách gội: cho dầu gội ra lòng bàn tay, tạo bọt và nhẹ nhàng thoa bóp trên tóc bằng trên xuống dưới. Cần gội đầu từ móng đối cùng tóc nối và tránh chà xát lên các búi nối của mình nha.
Hạn chế sử dụng máy sấy mà hãy để tóc nối được khô tự nhiên. Trong trường hợp cấp bách, hãy để máy sấy ở liệu trình gió và cần đưa máy sấy lên cao để hướng gió xuôi theo chiều bằng trên xuống.

cách chăm sóc tóc nối tại nhà


=> Xem thêm: Một số cách chăm sóc tóc xoăn được các chị em yêu thích nhất hiện nay

3. Nhuộm tóc nối

Thông thường, thợ nhuộm phải nhuộm tóc của bạn và tóc giả riêng rồi mới nối vào. Uốn có thể vậy, nếu như tóc từng nối rồi mới uốn hay nhuộm thì phần tóc giả sẽ khó lên màu hay khó quăn bởi vảy tóc không còn dễ tác dụng như tóc thật.
Tuy nhiên, cách chăm sóc tóc nối này cần tránh xa những quá trình xử lí từ hóa học như uốn hay nhuộm tóc. Nếu như bạn vẫn muốn nhuộm, hãy tới những tiệm khiến tóc thay bởi tự mình khiến.

cách chăm sóc tóc nối hiệu quả nhanh

4. Điều trị và bảo dưỡng tóc nối

Kẻ thù to nhất của tóc nối là nhiệt. Do ấy, bạn cần tránh dùng máy uốn tóc hay máy sấy để kéo dài tuổi thọ mối nối tóc của bạn. Gội tóc cùng kiểu dầu gội nhẹ nhàng và nước ấm rồi dùng dầu xả và để nó khô tự nhiên. Bạn cũng buộc tóc cao, tết hay búi.
Sau 4 tới 6 tháng, tóc nối phải được tháo ra bởi tóc mọc ra sẽ giúp mối nối thêm rối thêm. 1 dấu hiệu có thể thường thấy là sau lúc nối tóc bằng tháng thứ tư trở đi là tại chân tóc nối thường xuất hiện các chấm trắng như nấm tóc. Sở hữu phần lớn nguyên nhân gây ra dấu hiệu này mà ẩm mốc là nguyên nhân chính. Bên cạnh đó phải kể tới chất keo nối tóc bong ra và lưu lại do tóc bị rối tại vùng này. Để giảm thiểu dấu hiệu này, bạn nên giữ thông thoáng cho da đầu trong giai đoạn dùng tóc nối. Giảm thiểu gội đầu ban đêm, tránh buộc tóc lúc còn ướt, ít nhất cần xõa tóc ra lúc cũng để tóc “thở”.

=> Xem thêm: Những cách làm đẹp từ dầu olive tại nhà

Không có nhận xét nào