MÓN NGON MỖI NGÀY

10 bộ phim ngôn tình trung quốc chuyển thể hay

Thể loại phim ngôn tình của Trung Quốc rất đa dạng và phong phú, ngoài các bộ phim ngôn tình hiện đại thì bên cạnh đó các bộ phim ngôn tình cổ trang Trung Quốc cũng thu hút một số lượng khán giả xem đông đảo. Cùng xem qua 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc cổ trang hay nhất sau đây:

1. Phim ngôn tình Trung Quốc Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây


Phim ngôn tình Trung Quốc chuyển thể Hóa ra anh vẫn ở đây, được chuyển thể từ tiểu thuyết hiện đại cùng tên của Tân Di Ổ, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trên màn ảnh Hoa ngữ bởi cặp đôi tuyệt đẹp Ngô Diệc Phàm – Lưu Diệc Phi. Hóa ra anh vẫn ở đây là câu chuyện tình đầy thăng trầm của Trình Tranh và Tô Vận Cẩm – đôi bạn học cùng lớp cấp 3 có hai cuộc sống khác xa nhau.

2. Phim ngôn tình Trung Quốc Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến


Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Đinh Mặc, phim chuyển thể ngôn tình Trung Quốc Hãy nhắm mắt khi anh đến đang được đông đảo fan Việt mong ngóng. Không chỉ là câu chuyện tình yêu lãng mạn, thú vị, bộ phim còn là cuộc đấu trí gay cấn giữa nam chính Bạc Cận Ngôn – chuyên gia tâm lý tội phạm hàng đầu – và những kẻ sát nhân biến thái. “Nam thần” Hoắc Kiến Hoa và “nàng thơ” mới của màn ảnh Hoa ngữ Mã Tư Thuần sẽ đảm nhận vai nam nữ chính trong phim. Phim dự kiến phát sóng vào tháng 10 năm nay.

3. Phim ngôn tình Trung Quốc Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên


Phiên bản phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của Cố Mạn được đông đảo fan mong đợi sau thành công của Sam Sam đến rồi và Bên nhau trọn đời. Nam nữ chính sẽ là hai ngôi sao 9x Dương Dương và Trịnh Sảng, tuy vậy, cặp đôi này nhận được nhiều nhận xét trông không xứng đôi.

4. Phim ngôn tình Trung Quốc Từng Có Một Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh


Phim ngôn tình hay 2017 chuyển thể Từng Có Một Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh của Thư Nghi cũng thu hút nhiều sự chú ý khi có thông tin được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Phim hứa hẹn lấy nước mắt khán giả bởi câu chuyện tình day dứt có cái kết không hạnh phúc giữa Triệu Mai và Tôn Gia Ngộ. Nam chính Tôn Gia Ngộ được tiết lộ sẽ do diễn viên gạo cội Tôn Hồng Lôi (sinh năm 1970) thể hiện khiến không ít khán giả phản đối rầm rầm.

5. Phim ngôn tình Trung Quốc Người Phiên Dịch


Tiểu thuyết Người phiên dịch của nhà văn Mâu Quyên (bút danh là Kỷ Viện Viện) sẽ lên sóng truyền hình với hai diễn viên chính là Dương Mịch và Huỳnh Hiên. Nội dung truyện xoay quanh hai nhân vật là Trình Gia Dương và Kiều Phi, cả hai đều là phiên dịch viên tiếng Pháp, từ một đôi oan gia trở thành người yêu.

Xem thêm: Phim ngôn tình 2017

6. Phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thứ Ba


Phim ngôn tình Trung Quốc Tình yêu thứ ba chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tự Do Hành Tẩu sẽ ra rạp vào ngày 2/9 năm nay. Khác với phiên bản truyền hình, nội dung của phiên bản này sẽ sát nguyên tác hết mức có thể do kịch bản được chấp bút bởi chính tác giả Tự Do Hành Tẩu. Tình yêu thứ ba xoay quanh mối tình giữa nữ luật sư đã ly hôn Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) và phó tổng giám đốc Lâm Khải Chính (Song Seung Hun).

7. Phim ngôn tình chuyển thể Ít Nhất Còn Có Anh


Bộ phim ngôn tình chuyển thể Ít nhất còn có anh (Youth never returns), chuyển thể từ tiểu thuyết văn học mạng Khi rau chân vịt gặp rau muống. Trương Hàn và Trần Kiều Ân tiếp tục yêu nhau trên màn ảnh sau Đẳng cấp quý cô. Trong phim, Trương Hàn đóng nam chính Vương Huy, có mối tình thời sinh viên khó quên với Châu Tuệ (Trần Kiều Ân) nhưng rồi chia xa khi cả hai tốt nghiệp. Cả hai tái ngộ sau đúng 10 năm quen nhau. Phim sẽ ra rạp ngày 18/9 năm nay.

8. Phim ngôn tình chuyển thể Trường Tương  Y


Các fan của tác giả ngôn tình nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn đang háo hức với tác phẩm cổ trang dài 40 tập Trường Tương Y (nguyên tác là Tịch mịch không đình xuân dục vãn). Lưu Khải Uy thủ vai vua Khang Hy, có mối tình đau khổ với cung nữ giặt quần áo Lâm Lang (Trịnh Sảng đóng). Đây là lần thứ hai cặp đôi chênh nhau 17 tuổi hợp tác sau Người đàn ông bắt được cầu vồng.

9. Phim ngôn tình chuyển thể Thứ Nữ Hữu Độc


Tiểu thuyết Cẩm Tú Vị Ương của Tần Giản, còn có tên Thứ nữ hữu độc, được chuyển thể thành phim truyền hình dài 45 tập do Đường Yên đóng chính. Đây là tác phẩm cổ trang đề tài cung đình tranh đấu có nội dung rất cuốn hút nhưng khi lên phim sẽ bị chỉnh sửa khá nhiều. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 9, nam chính hiện vẫn chưa được tiết lộ.

10. Phim ngôn tình chuyển thể Bộ Bộ Kinh Tâm


Sau phiên bản truyền hình gây sốt năm 2011, bộ phim ngôn tình chuyển thể Bộ bộ kinh tâm của Đồng Hoa tiếp tục được đưa lên màn ảnh rộng với tên Tân Bộ bộ kinh tâm, khởi chiếu ngày 7/8 tới. Nhân vật cô nhân viên văn phòng Trương Hiểu được đổi tên thành Trương Tiểu Văn và tình tiết phim cũng có nhiều đổi mới. Ba diễn viên chính của phim là Trần Ý Hàm (Trương Tiểu Văn/Nhược Hy), Dương Hựu Ninh (Tứ a ca) và Đậu Kiêu (Thập tứ a ca).

Xem tin tức mới, tin hay tổng hợp cho giới trẻ tại đây: lofficiel.vn

Không có nhận xét nào