MÓN NGON MỖI NGÀY

Bí quyết ăn mặc đẹp với chân váy jean

Ngày nay chân váy có rất nhiều loại: chân váy da, chân váy xòe hay chân váy jean,... Mỗi loại chân váy sẽ là một phong cách rất riêng. Bài viết này xin giới thiệu với các bạn về 5 cách phối đồ với chân váy jean

1. Cách phối đồ với chân váy jean và áo sơ mi

Sẽ thật thiếu sót nếu là bạn là một tín đồ của dòng vật liệu jean và đem lòng ưu thích các kiểu váy ôm, nhưng lại bỏ qua sự phối hợp độc đáo của cách phối đồ với chân váy jean. Bằng các chiếc áo mẫu cách sở hữu cổ nơ, các kiểu áo được nhấn nhá từ họa tiết nổi bật hay ấy chỉ là một chiếc áo sơ mi sở hữu màu trơn hay đơn thuần và quen thuộc nhất ấy chính là áo sơ mi trắng có thể cũng khiến cho hình ảnh ảnh của bạn trở cần tao nhã, chỉnh chu hơn ở bất kì môi trường nào đi chăng nữa.

Cách phối đồ với chân váy jean và áo sơ mi

2. Cách phối đồ với chân váy jean và áo len cổ lọ

Cách phối đồ với chân váy jean ôm quyến rũ cùng những chiếc áo len có thiết kế cổ điển với cổ lọ lạ mắt sẽ giúp bạn trông thật nổi bật giữa đám đông bởi phong cách mang đậm chất retro. Hãy phối đồ cùng những đôi boot đế cao để mình luôn trở thành tâm điểm ở bất kì nơi nào bạn nhé, tuy nhiên bạn phải chú ý khi muốn diện set đồ kể trên là nên quan tâm đến yếu tố thời tiết để không bị “lọt thỏm” giữa đám đông bạn nhé!.

Cách phối đồ với chân váy jean và áo len cổ lọ

3. Cách phối đồ với chân váy jean và với áo croptop

Nếu bạn có một thân hình hoàn hảo thì cách phối đồ với chân váy jean ôm gợi cảm cùng những chiếc áo crotop sẽ trở nên quyến rũ hơn. Sự phối hợp ngọt ngào này sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi hiệu ứng tuyệt vời mà nó tạo nên trong mắt người dối diện đó là hình ảnh nữ tính, điệu đà nhưng cũng không kém phần hiện đại và trẻ trung của bạn.

Cách phối đồ với chân váy jean và với áo croptop


4. Cách phối đồ với chân váy jean và áo thun

Có lẽ áo thun chính là vị cứu cánh có thế lực “siêu nhiên” dành cho mọi trường hợp. Bởi với một chiếc áo thun đơn giản hay kiểu cách cũng có thể mix với nhiều loại quần áo khác nhau, khiến bạn trở nên tự tin, thoải mái hơn trong mọi hoàn cảnh, môi trường; và tất nhiên với cách phối đồ với chân váy jean ôm cũng không nằm ngoài trường hợp ngoại lệ.

Cách phối đồ với chân váy jean và áo thun

5. Cách phối đồ với chân váy jean và áo dây

Những chiếc áo dây  với thiết kế kiểu cách, bỏ qua hình thức quen thuộc của mình khi kết hợp cùng một chiếc chân váy jean ôm sát không chỉ giúp bạn có thể tận hưởng được những phút giây thoải mái, dễ chịu cùng bộ đôi này; mà hơn hết nó còn tạo nên nét phá cách độc đáo mà bạn khó lòng bắt gặp ở bất kì xu hướng thời trang nào hiện có trên thị trường.

Cách phối đồ với chân váy jean và áo dây


Không có nhận xét nào