MÓN NGON MỖI NGÀY

TOP 7 CÁCH CHĂM SÓC TÓC MAU DÀI ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Mái tóc là sự tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ vì vậy có biết bao nhiêu người tìm cách chăm sóc tóc mau dài. Ngày nay có rất nhiều cách chăm sóc tóc mau dài đơn giản mà chị em có thể làm tại nhà, không phải tốn thời gian hay mất nhiều tiền để phải ra tiệm. Sau đây là 8 bí quyết để giúp tóc mau dài giúp mái tóc chị em vừa dài, đẹp và óng mượt.

Cách 1: Thể dục tăng tuần hoàn máu trên đầu phối hợp cùng mát xa

cách chăm sóc tóc mau dài

Bạn cũng “trồng cây chuối” hay đơn thuần hơn là đứng thẳng sau ấy gập người xuống sao cho tay chạm bàn chân. Nếu như mỏi thì lại đứng thẳng rồi lặp lại. 1 cách khác là nằm ngửa trên giường, thò cổ ra khỏi cạnh giường và hạ thấp đầu sao cho tim cao hơn đầu. Phối hợp cùng các động tác mát xa, thoa bóp vùng cổ và đai vai, sau gáy, huyệt phong trì… khiến bơm máu tới những nang tóc đầy đủ hơn. Những dưỡng chất có thể bởi ấy mà được đưa tới chân nang là nguồn nuôi để tóc tăng trưởng.

Cách 2: Mát xa đầu cùng Tinh dầu vỏ bưởi (hay dầu nóng)

cách chăm sóc tóc mau dài bằng vỏ bưởi

Để đạt hữu hiệu tốt nhất bạn mát xa khiến nóng da đầu khoảng 5-10 phút rồi xịt trực tiếp tinh dầu vỏ bưởi vào chân tóc. Tiếp tục mát xa thêm 5-10 phút nữa rồi để khô tự nhiên. Thực hành đều đặn mỗi tuần bằng 2-3 lần bạn sẽ thấy tóc dài nhanh rõ rêt, tóc mượt và óng.

Cách 3: Làm mặt nạ tóc bằng trứng và sữa chua

cách chăm sóc tóc mau dài bằng mặt nạ tóc

Nguyên liệu chứa ½ hũ sữa chua, 1 quả trứng gà hoặc vịt đều được. Toàn bộ để vào tô, hòa đều. Hỗn hợp thu được xoa lên vùng chân tóc, sử dụng phần thịt đầu ngón tay thoa bóp nhẹ nhàng. Ủ trong khoảng 1 giờ rồi xả sạch cùng dầu gội từ nước lạnh. Cách chăm sóc tóc mau dài tại nhà này khiến tóc sáng bóng, mượt mà. Trứng phần nhiều Protein sở hữu lợi cho tóc mọc nhanh dài hơn. Cần khiến mỗi tuần ít nhất 1 lần

Cách 4: Chăm sóc tóc mau dài bằng cách uống thuốc kích thích mọc tóc

cách chăm sóc tóc mau dài bằng thuốc kích thích

Tóc mọc nhanh hoặc chậm ngoài việc độc lập vào chu kỳ sống còn tác động tại dinh dưỡng. Nếu như nguồn nuôi tóc nghèo nàn, không có hụt thì chẳng thể mọc tóc nhanh dài được. Tóc sẽ rơi vào thời gian ngưng nghỉ và rụng. 1 liệu trình dinh dưỡng phong phú, vóc dáng tự tổng hợp được những dưỡng chất thiết yếu là lý tưởng nhất. Nếu như không bạn hãy bổ sung viên uống dưỡng và mọc tóc cùng những vitamin hỗn hợp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho tóc để kích thích tóc mọc nhanh hơn. Hiện nay trên thị trường sở hữu những kiểu như Green Hair, Max Hair, Vithair hay vài sản phẩm của nước ngoài có thể sở hữu công dụng nuôi dưỡng bằng gốc khiến mọc tóc dài nhanh hơn.

Cách 5: Dưỡng nang tóc cùng Vitamin E và tinh dầu

cách chăm sóc tóc mau dài bằng vitamin e

Bạn cũng mua Vitamin E (Enat 400U) thái vỏ lấy phần bên trong, để vào tô nhỏ rồi thêm một số giọt tinh dầu hương thảo, tinh dầu gừng, tinh dầu bạc hà. Thêm một số thìa dầu oliu và hòa đều. Xoa hỗn hợp này lên da đầu ủ qua đêm. Sáng hôm sau xả sạch cùng dầu gội đầu. Nếu như bạn khiến mỗi tuần bằng 2 tới 3 lần sẽ phục hồi tóc thưa mỏng, dưỡng tóc mọc dài nhanh hơn.

Cách 6: Sử dụng dầu gội đặc trị chống rụng tóc và kích thích mọc tóc mau dài

cách chăm sóc tóc mau dài đơn giản

Một nguyên nhân rất đa dạng khiến tóc chậm tăng trưởng là do da đầu yếu. Sử dụng sai dầu gội có thể khiến cho da đầu bình cứng, nang tóc bị co rút lại. Sự trao đổi chất giữa chân tóc và da đầu có thể vì vậy mà giảm sút. Giải quyết trạng thái này bạn hãy sử dụng dầu gội đặc trị chống rụng tóc. Nó sẽ khiến tẩy sạch sâu các bụi bẩn còn sót trên da đầu, da đầu thông thoáng sạch sẽ, chân tóc khỏe mạnh. Vài dầu gội chống rụng tóc còn sở hữu thêm vitamin nuôi dưỡng khiến tóc mọc nhanh dài, chuyển biến giảm rụng tóc.

Cách 7: Gội đầu từ bia

cách chăm sóc tóc mau dài bằng bia

Mọi người thường nghĩ bia để uống, để nấu thực phẩm chứ ít người nghĩ bia lại tốt cho tóc. Lúc tóc khô bạn hãy sử dụng bia 50ml hòa cùng 20ml sữa tươi nguyên chất, lắc đều sau ấy xoa lên tóc rồi ủ trên đầu khoảng 30 phút rồi xả sạch cùng dầu gội. Cách chăm sóc tóc mau dài đơn giản giúp dưỡng ẩm cho tóc và da đầu khá tốt, tóc mượt và óng hơn. Bia sở hữu công dụng cân từ độ pH của da đầu, bia gồm phần lớn vitamin nhóm B xúc tiến tóc dài nhanh hơn.

=> Xem thêm: Cách làm đẹp từ dầu olive cho tóc óng mượt

Không có nhận xét nào