MÓN NGON MỖI NGÀY

6 cách ăn mặc đẹp cho nam xu hướng mùa hè 2017

Ngày nay để thu hút mọi cô gái, ngoài vẻ nam tính vốn có thì thời trang các chàng cũng phải thật sành điệu và phong cách. Ngoài những cách ăn mặc đẹp cho nam đơn giản như áo thun và quần jean thì chúng ta cần phải mix đồ da dạng hơn thế nữa. Nếu muốn thế thì các bạn cần phải theo dõi 6 cách mix đồ nam phong cách tiểu biểu cho năm 2017 dưới đây.

1. Áo khoác da + áo thun trắng

Áo khoác da + áo thun trắng

Cách ăn mặc đẹp cho nam này sở hữu vẻ đơn thuần nhưng bạn nên chọn lọc vật liệu có thể như style kỹ lưỡng. Mua một chiếc áo khoác biker vừa vặn, nhưng không quá chật là điều quan trọng trước tiên. Hãy tránh những loại áo sở hữu cầu vai nhại lại style bằng các năm 1990. Đối cùng T-shirt, những mẫu áo bằng cổ tròn, cổ chữ V vừa vóc dáng đều thích hợp cho set đồ này.

2. Áo thun + quần jeans + áo khoác

Áo thun + quần jeans + áo khoác

Một chiếc áo thun mỏng sẽ là sự chọn lọc thích hợp cùng công thức này. Về cơ bản, cách ăn mặc đẹp cho nam vào mùa hè này sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoại hình gần gũi có thể như tự do cho mọi chuyển động, nhưng không quá giản dị.

3. Áo sơ mi tay ngắn + quần shorts

Áo sơ mi tay ngắn + quần shorts

Hãy chọn cho mình một chiếc sơ mi vừa vặn vóc dáng và dễ biến hóa theo hoàn cảnh. Bạn cũng cài hết nút lúc tới công sở, khoác ngoài một chiếc áo thun vào các dịp dạo chơi. Hãy thử phối hợp quần shorts trắng cùng sơ mi chấm bi tối màu, nhất định bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài cá tính mà một cách nổi bật.

=> XEM THÊM: XU HƯỚNG MÀU SẮC THỜI TRANG 2017 BẠN CẦN BIẾT

4. Sơ mi trắng + áo len mỏng

Sơ mi trắng + áo len mỏng

Style này sẽ khiến bạn sở hữu vẻ ngoài quý phái, nhưng vẫn tự do, thích hợp cùng mọi hoàn cảnh. Hãy chọn những loại áo len sở hữu độ dày vừa phải và sơ mi trắng mọi loại vật liệu đều cũng diện đẹp cùng công thức này.

5. Áo khoác denim + quần màu be

Áo khoác denim + quần màu be

Denim jacket và jeans màu be là cách mix màu thích hợp làm nổi bật style cho những chàng. Mặt khác, hãy bổ sung có thể như phối hợp thêm một áo thun trơn màu sáng để hoàn chỉnh vẻ ngoại hình này một cách ấn tượng nhất.

6. Blazer xanh navy + quần kaki xám

Blazer xanh navy + quần kaki xám

Một chiếc blazer màu navy đi với cùng quần kaki màu xám cần là một trong các công thức mix đồ cơ bản mọi quý ông đòi hỏi biết. Cách ăn mặc đẹp cho nam này đem lại vẻ trẻ trung, cá tính hơn so cùng bộ suit đầy đủ. Bạn cũng phá cách cùng áo thun trắng với một đôi giày lười tự do.

=> TỪ KHÓA THỜI TRANG KHÁC: cách phối màu trang phục, cách phối màu quần áo nữ

Không có nhận xét nào