MÓN NGON MỖI NGÀY

Xu hướng phối màu quần áo nữ 2017 bạn cần phải biết

Nếu chỉ chăm chăm mua những bộ đồ đắt tiền nhưng bạn không hề biết về sự kết hợp màu sắc của chúng với nhau thì bạn sẽ không bao giờ đẹp lên được. 3 cách phối màu quần áo nữ dưới đây là cơ bản nhất để cho các bạn nữ biết về cách mix màu của các bộ quần áo, giúp bạn đẹp theo một cá tính riêng. Có thể vài ngày đầu thì các bạn sẽ còn khó khăn vì chưa quen với bảng màu sắc, cách chọn quần áo theo màu nhưng sẽ không có gì vô ích nếu các bạn biết chịu khó. Những màu sắc nếu biết cách mix đúng cách sẽ làm tôn vinh lên vẻ đẹp của bạn, làm bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

bảng phối màu quần áo nữ cơ bản

1. Cách phối màu quần áo nữ bằng màu tương đồng

cách phối màu quần áo nữ

Bạn có thể chọn những màu đứng gần nhau trên bảng màu để kết hợp cho trang phục của mình. Chẳng hạn, màu vàng kết hợp với màu cam, màu tím hoa cà với màu xanh tím than, màu cam với màu vàng cam… Đây là cách phối màu quần áo nữ phù hợp và tương đối an toàn, chỉ cần cẩn thận với tỷ lệ kết hợp màu khi sử dụng những màu chói như vàng, cam, đỏ.

cách phối màu quần áo nữ tương đồng

Ngoài ra để biết về thông tin màu sắc nào sẽ là xu hướng năm nay thì các bạn có thêm chi tiết tại đây

2. Cách phối màu quần áo nữ bằng màu tương phản

cách phối màu quần áo nữ tương phản

Lựa chọn hai màu đối diện nhau trên bảng màu như vàng và tím, xanh da trời và cam, đỏ và xanh lá cây cũng là cách kết hợp không tồi. Nếu bạn sợ những màu sắc này quá chói chang, hãy chọn những tông trầm hơn của màu. Ví dụ áo mà vàng tươi với quần màu tím đậm thay vì tím hoa cà. Bạn tham khảo bảng dưới đây

cách phối màu quần áo nữ 2017


3. Cách phối màu quần áo nữ bằng màu trung tính

cách phối màu quần áo nữ trung tính

Nâu, xám, trắng và đen là những tông dễ kết hợp với hầu như mọi màu sắc khác, vì vậy, bạn không cần quá băn khoăn về trang phục khi lựa chọn những màu này. Mix màu nâu chocolate với màu xanh cobalt hoặc đỏ tươi là cách mix ấm áp cho mùa đông. Điểm nhấn đen và trắng cũng sẽ đẹp hơn nếu có thêm một sắc lạnh (xanh lá cây, xanh da trời) hoặc một sắc nóng (nâu, đỏ, cam…).  

cách phối màu quần áo nữ cá tính

4. Kết hợp trang điểm, phụ kiện

Người đẹp vì lụa, thế nhưng các phụ kiện thì không thể nào thiếu để giúp cho bạn nổi bật hơn. Hãy áp dụng cách trang điểm, màu phù hợp, những chiếc túi xách, son môi, phấn,… để giúp bạn trong quyến rũ hơn nhé. Khi trang điểm bạn cần chú ý các tông tương đồng, tương phản như bên trên. Dù xu hướng thời trang nào đi chăng thì 3 cách phối màu quần áo nữ này luôn cần thiết và cơ bản nhất cho những người mới. Chúc các bạn sẽ mãi luôn xinh đẹp rạng ngời.

Xem thêm: Cách ăn mặc đẹp cho nam chuẩn soái ca Hàn Quốc là đây

Không có nhận xét nào