MÓN NGON MỖI NGÀY

5 quy tắc giúp bạn mặc đẹp thời trang Hàn Quốc

Hiện nay, giới trẻ đều rất theo những trào lưu hay phong cách thời trang của các sao Hàn Quốc. Vậy bài viết này, mình xin chỉ năm quy tắc để bạn ăn mặc đẹp với xu hướng thời trang nam Hàn Quốc.

1. Quy tắc thứ nhất

Bạn nên phối hợp màu thật hợp lý giữa gam màu nóng và gam màu lạnh, không nên tạo cho mình quá lòe loẹt mà không tạo được điểm nhấn nào cho bộ quần áo của mình. Những màu hiện nay được các bạn trẻ yêu thích đó là : da cam, xanh dương, xanh lá cây… sẽ giúp cho bạn vừa thể hiện được sự nam tính, năng động và không mất đi sự sang trọng.

thời trang nam hàn quốc

2. Quy tắc thứ hai

Quần xắn gấu cũng được nhiều bạn nam yêu thích, một trong những trang phục của Vua nhạc Pop, Micheal Jackson yêu thích. Với những chất liệu như kaki sẽ giúp bạn khi mặc nó sẽ thấy thoải mái nhưng vẫn thể hiện được sự nghiêm túc nhưng không kém đi sự trẻ trung. Để bạn có chiếc quần xắn gấu đẹp thì bạn nên chọn màu nâu nhạt.

thời trang nam hàn quốc 2017


3. Quy tắc thứ ba

Vest chính là trang phục không thể thiếu của phái nam, nó được ra đời ở Phương Tây nhưng các chàng Châu Á cũng đã có những cải tiến trong phong cách của mình bằng những bộ cánh lịch lãm, chững chặc thể hiện được sự chuyên nghiệp nếu như bạn đang làm công sở. để thực sự bạn theo thời trang nam Hàn Quốc thì bạn nên kèm theo  những phụ kiện đơn giản kèm theo như thêm chiếc khăn quàng, hay chiếc cavat…

thời trang nam hàn quốc 2016

4. Quy tắc thứ tư

Bạn không thể thiếu những chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc trong tủ quần áo của bạn được, hãy nên chọn những chiếc áo sơ mi kẻ sẽ giúp bạn trẻ trung hơn, không nên chỉ mặc chiếc áo một màu sẽ không tạo cho bạn sự phá cách trong phong cách ăn mặc thời trang nam Hàn Quốc của bạn.

Xu hướng thời trang nam hàn quốc 2016

5. Quy tắc thứ năm

Hãy chọn cho mình những đôi giày thật phù hợp cho mình nhé, hãy chọn những chất liệu mềm để bạn đi thực sự thoải mái. Đặc biệt, bạn nên chú ý kiểm dáng và màu của giày. Nếu bạn mặc vest bạn nên chọn cho mình một đôi giầy da để thể hiện sự cổ điện, sang trọng. Còn nếu bạn mặc quần bò thì không còn sự lựa chọn khác cọn những đôi giầy thuyền với những gam màu đen, trắng để mang phong cách thời trang nam Hàn Quốc nhé

phong cách thời trang nam hàn quốc 2017

Chỉ vỏn vẹn 5 quy tắc nhưng sẽ rất bổ ích nếu bạn muốn theo phong cách thời trang Hàn Quốc

Không có nhận xét nào