MÓN NGON MỖI NGÀY

Làm sao để ăn mặc đẹp được như sao Hàn Quốc?

Sau đây là những món đồ không thể thiếu nếu bạn đang muốn theo đuổi một phong cách thời trang nam Hàn Quốc dễ thương và ngọt ngào:

1. Quần jeans rách

Những mẫu quần jean rách chưa bao giờ lỗi mốt trong thời trang cho cả phái nam và phái nữ. Theo xu hướng hiện nay thì những mẫu jean rách không còn ở ống côn nữa, mà còn được biến tấu cho những kiểu quần ống rộng. Phái nam Hàn Quốc dạo gần đây khá ưa chuộng những kiểu quần ống rộng của thập niên 80 với phần lưng cao và thêm một chiếc thắt lưng vải bản lớn, đóng thùng cùng với áo thun freesize. Phong cách thời trang nam Hàn Quốc này tưởng như đã quá lỗi mốt và không còn được áp dụng thì nay đã quay trở lại và hot hơn bao giờ hết.

thời trang quần jeans rách hàn quốc

2. Áo sơ mi caro

Tiếp tục thêm một item vẫn chưa hề lỗi mốt khác là những kiểu áo sơ mi caro oversize, cá tính hơn còn có những kiểu áo sơ mi có in thêm họa tiết hoặc slogan phía sau lưng áo. Áo sơ mi caro vẫn được phối theo công thức cơ bản với quần jean, quần kaki cùng áo thun bên trong hoặc đơm cúc trên cao cổ khi mặc, xắn nhẹ một chút ở tay để tạo vẻ phóng khoáng, thoải mái.

áo sơ mi caro nam

3. Thời trang quần lửng dễ thương

Khi đến mùa hè, những chiếc quần dài sẽ dần được thay thế bằng những chiếc quần lửng thoáng mát, năng động. Những chiếc quần lửng kết hợp với vớ trắng cao không chỉ giúp người mặc thấy thoải mái, mát mẻ mà còn rất dễ chịu mà còn tạo nên một phong cách thời trang nam Hàn Quốc cực kì dễ thương.

thời trang nam quần lửng hàn quốc


4. Giày lười, giày combat boot, giày thể thao

Đây là hai kiểu giày đang đang trở thành một xu hướng thời trang nam Hàn Quốc được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Kiểu giày lười tạo vẻ thoải mái, mát mẻ vào mùa hè còn kiểu combat boot hay sneaker, giày thể thao tạo vẻ năng động , mạnh mẽ. Kết hợp giày thể thao với quần jogger hoặc jean ống nhỏ là phù hợp nhất, trong khi giày lười phù hợp cho những kiểu quần baggy,quần lửng.

giày lười nam hàn quốc

5. Thời trang mũ nam

Gu thời trang nam Hàn Quốc khá đa dạng theo trào lưu unisex, những item có thể dùng cho cả nam và nữ đều được phái nam tận dụng như mũ bucket, mũ beanie hay fedora… Ngoài ra những kiểu mũ phổ biến khác như snapback, mũ lưỡi trai.. đều được phái nam tận dụng triệt để và hầu như không có outfit nào của phái nam Hàn Quốc có thể thiếu chiếc mũ.
Một số kiểu trang phục và phụ kiện thường được lựa chọn tạo nên một phong cách ăn mặc cho nam. Ngoài ra còn có rất nhiều trang phục được ưa chuộng khác như quần jogger, áo khoác bomber, denim, cardigan, áo hoodies, áo len cổ chui…. Phong cách phái nam Hàn Quốc nhìn chung tuy đơn giản nhưng cách phối lại rất tinh tế, thiên về sự khỏe khoắn, năng động. Màu sắc thường thiên về những tông màu trầm, đơn sắc không quá nổi bật để có thể dễ dàng phối đồ.

Từ khóa liên quan: bí quyết chọn quần áo đẹp phù hợp, quần ống rộng mùa hè 2017

Không có nhận xét nào