MÓN NGON MỖI NGÀY

5 cách mix đồ nữ cá tinh với áo bomber

Áo bomber ngày nay đang trở thành xu hướng mix đồ nữ cá tinh không thể thiếu đối với một cô gái cá tính nào. Áo bomber jacker đã có từ rất lâu nhưng những năm gần đây nó đang trở lại một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cảm hứng bomber len lỏi trong những thiết kế của các Thương hiệu nổi tiếng như Roberto Cavalli, New Look,… Dưới đây là 6 cách mix đồ nữ cá tính với áo bomber jacket để bạn luôn xinh đẹp và duyên dáng

1. Kết hợp với denim

Bomber jacket khi kết hợp với quần jeans và đôi sneakers sành điệu sẽ cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động và siêu chất cho bạn tự tin tỏa sáng cho ngày cuối tuần tụ tập cùng bạn bè.
mix đồ nữ cá tính với denim

2. Kết hợp với áo croptop

Crop top là một trong những items kết hợp ăn ý nhất với bomber jacket. Bạn nên chọn một chiếc áo crop top sáng màu cùng chiếc bomber jacket tối màu (hoặc ngược lại) để có thể tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.
mix đồ nữ cá tính với áo crop top

3. Diện với skinny hoặc legging

Phong cách mix đồ nữ cá tinh đơn giản nhưng rất cuốn hút này cho bạn vẻ đẹp cá tính đầy khỏe khoắn.
mix đồ nữ cá tinh với legging

4. Mix đồ nữ cá tinh với áo thun

Cách phối đồ với áo thun nữ là một trong những cách mix đồ dễ dàng nhất và hiển nhiên áo thun với bomber jacket trở thành bộ đôi ăn ý nhất với sự kết hợp hoàn hảo đến ngoạn mục. Bạn có thể mặc thêm một chiếc quần shorts, một đôi sneakers để thật thời trang.
mix đồ nữ cá tính với áo thun

5. Mix đồ nữ cá tính với chân váy midi

Chân váy midi cũng là một trong những items được nhiều tín đồ lựa chọn kết hợp với bomber jacket để tạo cho mình một phong cách vừa ngọt ngào, vừa cá tính. Bạn có thể kết hợp với đôi giày sneaker cùng tông để trông thật khỏe khoắn.
mix đồ nữ cá tinh với váy midi

Không có nhận xét nào