MÓN NGON MỖI NGÀY

Hãy trở nên đẹp rạng ngời với xu hướng quần ống rộng mùa hè 2017

Xu hướng mùa hè 2017 sắp tới sẽ là quần ống rộng. Chính vì chất liệu vải cũng như sự thoải mái, phóng khoáng và dễ mix đồ mà quần culottes mang lại mà rất nhiều người yêu thích nó vào mùa hè này. Các bạn còn chần chờ gì mà không nắm bắt ngay những cách phối đồ với quần ống rộng. Hãy trở nên thật phong cách, thật cá tính với những set đồ với quần ống rộng dưới đây.

1. Cách phối đồ với quần ống rộng và sơ mi công sở

Với những cô nàng công sở sành mặc thì không thể bỏ qua cách phối đồ với quần culottes sành điệu của hè này. Màu đen vừa giúp các nàng dễ kết hợp đồ, vừa giúp bạn giữ được nét chỉn chu, thanh lịch nơi công sở... Chính vì những lý do ấy mà quần culottes đen được các nàng văn phòng yêu thích để phối cùng áo sơ mi.

cách phối đồ với quần ống rộng cho nữ

cách phối đồ với quần ống rộng cho nữ 2017

2. Cách phối đồ với quần ống rộng và áo hai dây dạo phố

Là sự kết hợp tinh tế giữa hai món đồ hot nhất hè năm nay, bộ đôi áo hai dây camisole và quần culottes được phái đẹp áp dụng nhiều. Chiếc quần culottes đen được yêu thích đến thế bởi sự đa zi năng của nó. Mọi vóc dáng, mọi khuyết điểm cơ thể như bụng béo, hông to, vòng 3 khiêm tốn hay đôi chân vòng kiềng... tất cả đều "chùn bước" khi xuất hiện sự có mặt của chiếc quần culottes màu đen.

cách phối đồ với quần ống rộng cá tính

cách phối đồ với quần ống rộng và áo hai dây


3. Cách phối đồ trẻ trung giữa quần culottes và áo phông

Nếu như các cô gái văn phòng mặc quần culottes đen đến công sở và mix với áo sơ mi, thì những teen girl yêu thích kiểu quần này có thể áp dụng cách phối đồ với quần ống rộng và áo phông trẻ trung. Bất kỳ loại áo nào, từ những chiếc áo phông ôm sát, đến những kiểu áo thụng dáng freesize đều dễ dàng mix với chiếc quần culottes đen đẹp mắt.

cách phối đồ với quần ống rộng và áo phông

cách phối đồ với quần ống rộng và áo phông nữ

4. Phá cách, cá tính với áo crop top và quần ống rộng

Sành điệu, trẻ trung, và cá tính là những tính từ để miêu tả vẻ ngoài của bạn khi kết hợp quần culottes đen với áo crop top. Chiếc quần culottes đen không kén da, không kén dáng, ngay cả những cô nàng chân ngắn đều có thể mặc kiểu quần này. Áp dụng đúng công thức "trên ôm dưới rộng",cách phối đồ với quần ống rộng và áo crop top không hề gây lệch lạc, kệch cỡm đâu nhé!
Với những cô nàng bụng béo, nếu muốn mặc áo crop top, chú ý nên chọn những chiếc quần culottes cạp cao. Vừa che khuyết điểm, mà vẫn giữ được nét riêng trong style của bạn.

cách phối đồ với quần ống rộng và áo crop top

cách phối đồ với quần ống rộng và áo crop top nữ


5. Đồng bộ áo quần

Cách lựa chọn đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến đó là chọn may hay mua hẳn một bộ đồ gồm quần culottes và áo hoặc áo khoác giống màu nhau, giống chất liệu và phong cách tương đồng. Nếu để mặc tới công sở, thì kiểu phối đồ này gần giống với xu hướng mặc vest (pants suit hoặc shorts suit) hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với chất liệu mềm và kiểu dáng gợi cảm hơn, cùng các kiểu họa tiết nổi bật, bạn có thể chọn bộ đồ culottes để đi chơi, hoặc đi dự đám cưới. Bạn có thể chọn áo đồng màu là áo sát nách hoặc áo crop-top, mặc kèm với áo khoác, hoặc chọn áo gile để thay đổi linh hoạt giữa lúc đi làm và đi chơi.

xu hướng mix đồ với quần culottes

xu hướng mix đồ với quần ống rộng

6. Mix quần culottes và giày thể thao nữ

Kiểu giày lý tưởng nhất cho quần culottes là giày cao gót, vì nó có thể giúp người mặc nhìn cao hơn. Tuy nhiên, nếu ai ai cũng mặc quần culottes với giày cao gót thì chẳng có gì là độc đáo nữa. Nếu bạn đã quá chán với kiểu kết hợp này thì hãy yên tâm chọn đi giày thể thao đế bệt khi mặc quần culottes. Vì chính sự thoải mái, năng động của kiểu quần này giúp những đôi giày thể thao nhìn trẻ trung và duyên dáng hơn. Nếu muốn cân bằng tỷ lệ cơ thể, bạn có thể mặc áo crop-top khi đi giày thể thao với quần culottes. Hoặc chọn một đôi giày cùng tông màu với quần culottes cũng có thể khiến diện mạo của bạn nhìn cá tính và chỉn chu hơn. Để nhấn mạnh phong cách thể thao, hãy luôn chọn túi xách thật nhỏ gọn, trang điểm đơn giản, tóc buộc gọn gàng, và quan trọng nhất là phong thái phải tự tin, dứt khoát.

cách phối đồ với quần ống rộng và giày thể thao

cách phối đồ với quần ống rộng và giày thể thao nữ

7. Chọn màu trung tính

Đừng phức tạp hóa vấn đề, hãy đơn giản hóa nó. Khi bạn cảm thấy mình có khả năng trở thành thảm họa thời trang vì cách phối đồ bắt mắt với quần ống rộng, hãy chọn phương án an toàn. Chỉ đen và trắng, hoặc những tông màu trung tính giản dị như nâu, be, ghi. Cách phối đồ này có thể đem lại hiệu quả bất ngờ, giúp bạn nhìn rất sang trọng, chín chắn và cao quý. Hãy thử tư duy như một tín đồ của phong cách tối giản, mọi phụ kiện đều thật nhẹ nhàng, mọi chi tiết thừa đều được lược bỏ. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng, một đôi giày cao gót, không hơn. Thậm chí hãy suy nghĩ rằng mình mặc chỉ cần để thoải mái, không cần đẹp, và phong thái của bạn sẽ cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

thời trang quần ống rộng 2017

quần ống rộng cho nữ 2017


Không có nhận xét nào