MÓN NGON MỖI NGÀY

6 màu sắc của xu hướng thời trang nữ 2017

Mỗi năm sẽ có những xu hướng màu sắc khác nhau. Sau đây là 6 xu hướng màu sắc thời trang 2017. Mỗi màu sẽ thể hiện những cá tính khác nhau. Diện những bộ đồ với những màu sắc này không chỉ thể hiện những cá tính riêng biệt mà còn cho người khác biết bạn là một con người sành điệu về xu hướng thời trang.

1. Màu xanh denim - Niagara

Thoải mái, đáng tin cậy và nhẹ nhàng, màu xanh denim này được nhà thiết kế Carolina Herrera sử dụng cho những mẫu váy dạ hội. Điểm sáng tạo nhất của thiết kế này chính là cách phối màu quần áo nữ đi ăn tiệc rất dễ dàng nhưng vô cùng nổi bật, nữ tính.

xu hướng màu sắc thời trang 2017 - Màu xanh denim - Niagara

2. Màu vàng óng - Primrose Yellow

Đứng thứ hai trong danh sách này là Primrose Yellow, màu vàng óng ánh như tia nắng buổi sớm, khiến ta nghĩ đến những bông hoa và thiên nhiên tươi đẹp. Một vài nhà thiết kế đã kết hợp màu nàng với màu Island Paradise tông lạnh và màu Hazelnut (hạt dẻ) tông ấm.

Màu vàng óng - Primrose Yellow

3. Màu xanh navy - Lapis Blue

Khi nhắc đến xu hướng màu sắc thời trang 2017 nhẹ nhàng, có lẽ nhiều người sẽ liên tưởng đến màu xanh navy Nhưng theo quan điểm của Eiseman, màu xanh Lapis (Lapis Blue)  lại có sức sống hơn, thêm vẻ rạng rỡ và tăng hiệu ứng layer cho trang phục.

Màu xanh navy - Lapis Blue

4. Màu cam đỏ - Flame

Màu cam ánh đỏ mang đến cảm giác nóng bỏng và theo lời của Eiseman thì "nó sẽ khiến người đối diện cảm thấy bạn là người thân thiện, hoạt bát và chắc chắn là màu không thể thiếu ở những bữa tiệc náo nhiệt. Màu Flame là lựa chọn hàng đầu nếu bạn cách phối màu trang phục thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm."

Màu cam đỏ - Flame

5. Màu xanh biển - Island Paradise

Đúng như tên gọi của mình, Island Paradise là màu xanh biển mang hơi thở mát lạnh của một hòn đảo nhiệt đới. Victoria Beckham đã dùng màu này trong những thiết kế váy nhung của mình. Màu xanh Island Paradise là một màu dành cho mùa xuân. Tên gọi của nó khiến mọi người liên tưởng đến các dòng suối trong vắt chốn thần tiên xinh đẹp khiến những kẻ mộng mơ chỉ muốn đắm chìm trong đó. NTK Lela Rose đã tạo được tiếng vang khi dùng màu này cho thiết kế váy ren của mình, ngoài ra, sự kết hợp giữa màu xanh nhạt với màu Flame nóng bỏng của nhà thiết kế Christian Siriano cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Màu xanh biển - Island Paradise

6. Màu xanh lá vàng - Greenery

Màu xanh lá ngả vàng Greenery được rất nhiều người yêu thích vì nó mang đậm hơi thở của thiên nhiên cây cỏ.

Màu xanh lá vàng - Greenery


Không có nhận xét nào