MÓN NGON MỖI NGÀY

Công thức làm nước detox thanh lọc cơ thể hot nhất Hàn quốc

1. Nước detox là gì?

Detox là nước uống khiến giảm bớt độc tố tích tụ trong những cơ quan trong vóc dáng. Nước detox thanh lọc cơ thể, đào thải các chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể do các hoạt động như ăn uống, hít thở làm ngày qua ngày độc tố tích tụ trong cơ thể ngày càng nhiều dần sẽ gấy ra trạng thái mệt mỏi, da xỉn màu, tăng cân, đầy bụng mà nếu như không được thải ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

nước detox thanh lọc cơ thể

2. Lợi ích từ nước detox thanh lọc cơ thể

  • Tống những độc tố ra ngoài cơ thể: Chất độc lưu trú khắp mọi nơi, trong không khí, trong thức ăn, nước uống. Không những thế, chính vóc dáng chúng ta có thể tự tạo ra ra những chất độc lúc chúng ta gặp căng thẳng, hay áp lực trong công tác, đời sống. Tất cả các chất độc này nếu như được tích tụ bền ngày trong vóc dáng sẽ sinh ra đủ kiểu bệnh tật. Vì thế, việc dùng nước detox thanh lọc cơ thể là điều hết sức cần thiết hàng ngày nhằm tống các chất độc ra khỏi cơ thể, giúp tinh thần thoải mái và tạo một vóc dáng khỏe mạnh.
  • Bảo đảm sự hoạt động của thận và hệ thống tiêu hóa: Thận là 1 trong các cơ quan đóng vị trí khá không thể thiếu trong việc thanh lọc chất thải ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, thận còn khiến duy trì lượng chất dịch trong vóc dáng được ổn định. Vì thế nước detox không chỉ giúp vóc dáng cần đối mà thận được hoạt động tốt hơn, mà cũng điều hòa được huyết áp và khiến cho nhịp tim được ổn định hơn. Pha nước detox thanh lọc cơ thể giúp hệ tiêu hóa được duy trì, tránh được các bệnh.
  • Nước detox khiến giảm cân nhanh và an toàn: Thông thường, khi dùng nước detox, vóc dáng của bạn không những lọc bỏ độc tố tích tụ hữu hiệu mà ngay cả lượng mỡ thừa bám 2 bên thành ruột khiến giảm, hạn chế những thực phẩm quá dư thừa năng lượng và sở hữu hại cho sức khỏe. Điều đó ít phần lớn từng khiến bạn giảm được mức năng lượng đưa vào vóc dáng, ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa trong vóc dáng, bằng ấy đem tới cho bạn 1 vóc dáng nhẹ nhàng, 1 cơ thể ngay ngắn thon thả hơn. Vì vậy nước detox cũng là một thành phần không thể thiếu cho ai muốn xây dựng thực đơn giảm cân an toàn
  • Nước detox tránh bệnh ung thư: Nghiên cứu được công bố trên American Jounal Public Health cho thấy các bệnh nhân bị ung thư mô cấu tạo mềm kiểu sarcoma nhiều do những bệnh nhân bị nhiễm độc hóa chất diệt cỏ dại 2,4D (khá thường được dùng trong vườn). Mặt khác các người chững chạc lúc giao tiếp cùng những kiểu hóa chất cỏ dại chlorophenoxy cũng sở hữu nguy cơ bị ung thư phổi, ung thư bao tử, ung thư máu, lymphoma kiểu Hodgkin, sarcoma mô mềm. Chính vì thế, việc detox thanh lọc vóc dáng kịp thời sẽ khiến vóc dáng bạn mau chóng thoát khỏi những hóa chất độc hại, cũng khiến bạn tránh được những căn bệnh ung thư đáng sợ này.

cách làm nước detox thanh lọc cơ thể

=>Xem thêm: Cách tập thiền tại nhà cho người mới

3. Cách làm nước detox thanh lọc cơ thể tại nhà

Nguyên liệu:
- Dưa hấu (hay dưa leo).
- Chanh (chanh ta hoặc chanh tây đều được).
- Lá bạc hà và nước.
Công thức:
-Từ 1 – 2 lít nước, tùy vào bạn muốn uống đậm hoặc nhạt
-1 phần dưa hấu hay 1 quả dưa chuột
-1 quả chanh (chanh tây sẽ ngon hơn)
-Khoảng 10 -15 lá bạc hà tươi rửa sạch
-Một ít đá viên
Cách làm:
- Cắt dưa hấu thành đã khối vừa, để vào trong chai sạch.
- Thái chanh thành đã lát tròn sau ấy bỏ vào chung cùng dưa hấu.
- Thêm vài lá bạc hà tươi và đổ vào 2 lít nước lạnh sau ấy vặn nắp lại.
- Bảo quản để uống dần trong tủ lạnh.

Bài viết liên quan: Cách xây dựng thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả theo phong cách Hàn Quốc

Không có nhận xét nào