MÓN NGON MỖI NGÀY

5 mẫu giày thể thao nam được ưa chuộng nhất mọi thời đại

1. Adidas

Adidas thành lập năm 1949 đây là một thương hiêu nổi tiếng lâu đời, không chỉ có tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Giày thể thao Adidas luôn đem lại sự hài lòng khi chúng xuất hiện ở bất kì nơi đâu.
Sở hữu thiết kế với đa dạng màu sắc cũng như kiểu dáng và nhiều phong cách làm cho người sử dụng cảm thấy yên tâm khi mang chúng. Hiện nay, giới trẻ Việt Nam cũng rất yêu thích thương hiệu này. Giá một đôi Adidas khác nhau tùy theo từng mẫu mã và kiểu loại.
Ví dụ như đôi giày Adidas Court Vantage có giá là 1.810.000 VNĐ trong khi đôi Adidas Seeley màu xám lại có giá 2.200.000 VNĐ và rất rất nhiều mẫu mã khác nhau cho các bạn thoải mái lựa chọn.

2. Nike

Nike là một trong những mẫu giày thể thao nam đẹp 2017 đình đám, thành lập năm vào 1972. Tại Việt Nam, Nike rất được ưa chuộng. Giày Nike làm từ nguyên liệu da tổng hợp, sở hữu thiết kế lưới tạo sự thông thoáng cho đôi giày và người đi. Lót giày có thể tách rời nên có thể thay thế trong quá trình bạn sử dụng. Đế giày làm từ cao su cao cấp, được vuốt cao có độ dốc nhỏ giúp tăng chiều cao cho người mang giày, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân.
Tùy theo từng kiểu khác nhau, giá 1 đôi giày Nike cũng có giá khác nhau. Đôi Nike Dual Fusion Run 3 có màu đen đỏ có trị giá 1.870.000 VNĐ, đôi giày Nike Air Relentless 4 có trị giá 2.148.000 VNĐ…

3. New Balance

Được ra đời năm 1906 cách đây đã 100 năm.  Thương hiệu giày New Balance là những mẫu giày thể thao nam đẹp với phong cách trẻ trung, đa dạng màu sắc cùng với thiết kế vô cùng đẹp mắt tạo cho người mang cảm giác thoải mái nên rất được giới trẻ ưa chuộng.
New Balance phù hợp với mọi lứa tuổi hiện nay. Giá cả của mẫu giày này cũng khá hợp lí. Có thể kể đến như đôi New Balance dòng M5300XC có trị giá 2.395.000 VNĐ hay là đôi New Balance dòng MRT58JR giá 2.595.000 VNĐ và nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau cho bạn có thể lựa chọn.

4. Converse

Thương hiệu Converse được thành từ rất lâu vào năm 1908. Giày Converse mang đến một phong cách trẻ trung và khỏe khoắn. Sở hữu thiết kế đơn giản lại rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Đó cũng chính là lí do vì sao Converse được ưa chuộng trên toàn thế giới và trong đó có cả Việt Nam nữa.
Giày Converse thì có 2 loại cổ cao và cổ thấp, đôi Converse cổ thấp màu ghi giá 160.000 VNĐ hoặc đôi Converse cổ cao gam màu đen có giá 170.000 VNĐ…


5. Puma

Là một trong những mẫu giày thể thao đẹp được các bạn trẻ yêu thích hiện nay, được thành lập năm 1924. Trên logo của Puma là hình ảnh của một chú báo đen thể hiện sự mạnh mẽ và tràn đầy cá tính của chính thương hiệu này.
Chất liệu chính là vải và cao su cực kỳ bền. Thiết kế cũng rất đa dạng phong phú với nhiều phong cách, màu sắc khác nhau. Đây là một thương hiệu thể thao hàng đầu của các đội bóng lớn tại châu Âu.
Đôi Puma Carson Runner Glitch với giá gốc là 1.950.000 VNĐ, đôi Puma Pulse XT Sport là 2.300.000 VNĐ và rất nhiều màu sắc, kiểu dáng cho bạn lựa chọn.


Xem thêm chi tiết những đôi giày thể thao nam 2017 được giới trẻ ưa chuộng nhất tại đây: 
https://www.lofficiel.vn/xu-huong-thoi-trang/9-mau-giay-the-thao-nam.html

Không có nhận xét nào