MÓN NGON MỖI NGÀY

5 đôi giày được yêu thích nhất năm 2017

1. Nike Air Max 2016

Giày Air Max 2016 chính là một trong những đôi giày Nike nữ mới nhất rất được yêu thích hiện nay. Nó là một sản phẩm mới của dòng Air max, tuy mỗi năm dòng này đều ra những mẫu mới nhưng có thể nói "chiếc áo" của năm 2015 mới thực sự là bước phát triển đột phá của những đôi giày Air max.
Không những có kiểu dáng cá tính, Air Max 2016 còn được yêu thích bởi hãng đã chú trong và phần thân giày, phần này được thiết kế với công nghệ Flyknit tạo sự đàn hồi và bó sát vào chân. Nếu bạn đang lựa chọn một đôi giày để đi thường ngày, đừng bao giờ bỏ lỡ Air Max 2016 nhé!

2. Nike Roshe Run

Nike Roshe Run là mẫu giày vô cùng hot ngay từ khi nó ra mắt vào năm 2012. Trải qua 3 năm "khuấy đảo" thị trường nhưng đôi giày Nike này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Điều khiến nhiều người yêu thích Nike Roshe Run chính là bởi nó có rất nhiều màu sắc, mẫu mã, bên cạnh đó chất liệu và thiết kế lại được lựa chọn cẩn thận nên dù bạn có đi theo phong cách cá tính, "bụi bặm" hay nhẹ nhàng bạn vẫn có thể lựa chọn được một đôi cho riêng mình. Rõ ràng Nike Roshe Run không chỉ là đôi giày hot trong năm 2015 mà nó chắc chắn còn sẽ tiếp tục hot trong những năm tới.

3. Nike Air Jordan 1 Retro “Chicago”

Một trong những đôi sneaker được yêu thích nhất có lẽ chính là Nike Air Jordan 1 “Chicago”. Mặc dù đã ra mắt từ rất lâu - năm 1985 nhưng kể từ đó đến nay đôi giày này vẫn khiến người "chơi giày" vẫn "chao đảo".

4. Nike Free 5.0

Đôi Nike Free 5.0 là mẫu mới nhất của dòng Nike Free, thay thế cho đôi Nike Free Run 3. Bạn sẽ thấy đôi giày này vô cùng sành điệu mà lại thoải mái khi mang và chân.
Nike Free 5.0 được sản xuất với công nghệ Flywire khiến phần thân giày bó sát vào chân, bạn sẽ thấy đôi giày này đi theo một cách nhịp nhàng theo từng chuyển động của bàn chân. Bạn sẽ không thấy khó chịu chút nào.

5. Nike Flyknit Racer “Multicolor 2.0”

Nike Flyknit Racer “Multicolor 2.0” được sử dụng công nghệ Flyknit, Nike đã đưa dòng giày Flyknit Racer từ năm 2013 trở lại với cách phối màu tương tự vào năm nay. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi lựa chọn đôi giày này đâu!


Xem chi tiết những đôi giày Nike nữ mới ra tại đây:
https://www.lofficiel.vn/xu-huong-thoi-trang/top-5-doi-giay-nike-nu-2017-dang-huu-nhat-nam-nay.html

Không có nhận xét nào