MÓN NGON MỖI NGÀY

Bí quyết để có mái tóc xoăn tự nhiên tại nhà cực kì đơn giản

Bài viết sẽ chỉ cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà đơn giản. Mốt tóc xoăn đang là xu hướng tóc hot nhất năm 2017. Chỉ cần vài thao tác đơn giản mà không cần phải tốn tiền mà các bạn đã có được một mái tóc xoăn tự nhiên và mượt mà.
5 cách làm tóc xoăn tự nhiên dưới đây sẽ giúp các bạn nữ thoải mái tạo cho mình những kiểu tóc xoăn quyến rũ và không kém phần cá tính.

làm tóc xoăn tự nhiên đơn giản

1. Cách làm tóc xoăn tự nhiên bằng băng đô cài tóc

Giờ đây bạn có thể sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên, gợi cảm ngay tại nhà cực kỳ đơn giản chỉ với chiếc băng đô cho tóc và vài thao tác nhanh chóng và hiệu quả như quấn tóc quanh sợi băng đô và để qua vài tiếng như trong khi bạn ngủ chẳng hạn. Thêm chút gôm hay keo để tóc đẹp và giữ nếp lâu hơn.

cách làm tóc xoăn tự nhiên

cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà

2. Cách làm tóc xoăn tự nhiên bằng kẹp gắp

Không cần sử dụng đến nhiệt độ, không sợ hại tóc và cực kỳ đơn giản bằng cách trước khi ngủ bạn xoắn tròn tóc rồi dùng kẹp gắp cố định tóc lại trên đỉnh đầu và để qua đêm, có thể sử dụng keo xịt tóc tạo nếp để tóc đẹp và giữ nếp lâu hơn.

3. Cách làm tóc xoăn vintage bằng khăn turban

Chiếc khăn tuban được tận dụng triệt để bằng cách quấn tóc như hình trước khi ngủ và bạn sẽ có mái tóc xoăn lãng mạn, cổ điển vào nếp sáng hôm sau. Thêm một chút keo để tóc đẹp và giữ nếp lâu hơn nhé!

cách chăm sóc tóc xoăn

cách làm tóc xoăn tự nhiên bằng khăn turban

Xem thêm: Bí quyết xây dựng thực đơn giảm cân với chuối

4. Cách làm tóc xoăn tự nhiên lọn nhỏ

Bạn thích kiểu tóc xoăn lọn nhỏ hay xoăn tít và muốn thử nó ngay hôm nay hãy làm theo các bước sau và giữ chúng bằng các sợi chun, xịt thêm keo hay dùng một ít gôm và để qua đêm là bạn đã có mái tóc xoăn cá tính.

cách làm tóc xoăn đơn giản

5. Cách làm tóc xoăn tự nhiên bằng cách tết tóc

Tùy theo sở thích bạn muốn lọn tóc xoăn to hay nhỏ để chia các lọn tóc tết, nếu muốn tóc xoăn lọn to thì bạn tết tóc với lượng tóc nhiều hơn, xoăn lọn nhỏ thì tết tóc với lượng tóc ít hơn rồi dùng máy sấy để chúng vào nếp.

cách làm tóc xoăn tự nhiên không dùng nhiệt

bí quyết làm tóc xoăn tự nhiên quyến rũ

Hy vọng các bạn sẽ có được mái tóc xoăn tự nhiên, bồng bềnh và không kém sự quyến rũ.
Từ khóa liên quan: kem nền cho da dầu , cách dưỡng da bằng dầu dừa

Không có nhận xét nào