MÓN NGON MỖI NGÀY

15 gợi ý cực độc đáo và mới lạ cho cách phối màu trang phục

Bạn đã biết thế nào để có cách phối màu trang phục đẹp chưa? Nếu chưa thì các bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. 15 gợi ý đa dạng để các bạn nữ lựa chọn cách phối màu trang phục nữ cho riêng mình.

1. Cách phối màu trang phục: Tím bầm - xanh đen - nude - cam

Tím bầm - xanh đen - nude - cam

Không phải cứ nhất thiết cứ phải trắng hay đỏ là đẹp đâu nha, các cô gái yêu thích sự năng động bụi bặm có thể hoàn toàn tạo ra được phong cách riêng cho mình qua cách mix màu sắc theo tông màu tối này. Sắc tím bầm lúc đi với cam, nâu và màu da được coi là điểm nhấn trên tất cả tổng thể, cam và nude là hai sắc cắt của màu đất, sẽ là màu nền tuyệt vời cho xanh đen và tím bầm tỏa sáng. Một bộ quần áo thật ngầu cho các chuyến dã ngoại ngoài trời đấy nhỉ?

2. Cách phối màu trang phục: Tím ruốc - trắng - đen

Tím ruốc - trắng - đen

Những năm trở lại đây, màu tím ruốc trở nên rất thịnh hành bởi sự quý phái của mình. Không quá buồn bã như tím than, lại không sến sẩm như sắc hồng, màu ruốc là sự hài hòa thanh lịch nhất cho các quý cô ưu thích sự quý phái. Vì là gam màu tối nên dễ mix với các quần áo khác, thế nhưng sẽ thật tuyệt nếu bạn mặc chúng giữa màu đen và trắng, vừa giản dị lại không làm số tuổi của bạn nhìn già đi.

3. Cách phối màu trang phục: Vàng - đen - trắng - xanh ngọc

Vàng - đen - trắng - xanh ngọc

Từ lúc ngành công nghiệp thời trang xuất hiện thì sự phối hợp giữa đen và vàng chưa bao giờ lỗi mốt. Đây có thể là gam màu ít kén da nhất cho nên dù làn da của bạn là sáng hay tối thì bộ quần áo vẫn đẹp rất hoàn hảo. Để tạo thêm điểm nhấn, hãy chọn lọc một sắc màu dịu ngọt, không quá chói chang như vàng lại không quá u tối như đen, hãy chọn sắc xanh ngọc cho các loại item, chúng sẽ khiến bạn không kém sự cá tính của mình.

4. Cách phối màu trang phục: Nâu đất - nâu nhạt - xanh mạ - nude

Nâu đất - nâu nhạt - xanh mạ - nude
Màu vintage sở hữu một sức hút mà không ai chối từ. Gam màu này mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho người diện, làm ra hình ảnh một chị em một cách đỗi dịu dàng và thơ ngây. Tuy nhiên không phải ai có thể biết tinh tế mix quần áo theo tông màu vintage đâu nha. Sự tham khảo tuyệt vời nhất cho bạn chính là: nâu đất, nâu nhạt, xanh mạ, xanh lá nhạt và màu nude. Còn chần chừ gì nữa mà không phối hợp ngay cho mình một set đồ hoàn hảo đi nào.

5. Cách phối màu trang phục: Đen - nude - hồng nhạt - da cam

Đen - nude - hồng nhạt - da cam

Một người con gái dễ bị cuốn hút bởi sự nam tính nhẹ nhàng và lịch. Năm gam màu hồng nhạt, nâu nhạt, da cam, socola và đen sẽ đem tới cho bạn một diện mạo vừa đáng yêu lại vừa chững chạc trong mắt người đối diện. Đây có thể là cách mix đồ yêu thích của những cô gái đã bước qua tuổi 30 vì chúng khiến họ nhìn trẻ trung hẳn ra.

6. Cách phối màu trang phục: Xanh xám - hồng nhạt - xanh ngọc - hồng dâu

Xanh xám - hồng nhạt - xanh ngọc - hồng dâu

Bạn là một cô gái năng động và yêu thích sự ngọt ngào? Toplist chắc chắn rằng bạn sẽ lập tức bị cuốn hút ngay lập tức khi nhìn hình ảnh này. Hồng dâu luôn là gam màu tuyệt vời cho phái nữ, còn tuyệt hơn nữa khi chúng kết hợp cùng với tông sắc màu nhạt của chính mình. Điểm nhấn trong bộ trang phục này sẽ là sắc xanh ngọc và nâu nhạt., bạn có thể áp dụng lựa chọn cho phụ kiện hoặc túi xách đi kèm.

7. Cách phối màu trang phục: Vàng - xám - xanh đen

Vàng - xám - xanh đen

Những gam màu lạnh khiến chúng ta cảm giác dễ chịu và thường dễ mix đồ cùng các sắc màu khác. Tuy nhiên hãy thử một lần diện gam màu lạnh với cùng một gam màu nóng, một cách nóng như vàng chanh chẳng hạn. Sự đối lập này sẽ làm ra một hiệu ứng sắc quang vô với tuyệt vời. Bộ quần áo này hoàn toàn không kén da người mặc đâu nha

8. Cách phối màu trang phục: Màu pastel

Cách phối màu trang phục bằng màu pastel

Sự ngọt ngào mãi giúp người ta dễ dàng liên tưởng tới màu pastel bởi chúng nhã nhặn và đơn thuần. Là một dạng tông nhạt của các gam màu truyền thống, sự phối hợp rất hững hờ giữa các sắc cắt nhạt lại cùng nhau lại ăn khớp cùng nhau vô với. Gam màu pastel không yêu cầu nên chọn màu sắc phải phù hợp vì hầu như lúc đứng cạnh nhau chúng đều dễ dàng pha trộn. Tông màu được khuyến khích ở các bạn sở hữu làn da trắng hơn là da nâu và bánh mật.

9. Cách phối màu trang phục: Nâu đất - xanh rêu - xanh ngọc - nâu nhạt

Nâu đất - xanh rêu - xanh ngọc - nâu nhạt

Nếu đa số người châu Á không thích sự phối hợp này thì ở phía Tây và những quốc gia Âu Mỹ lại một cách chuộng sắc màu này bởi chúng khiến làm ra sự khỏe khoắn, nổi bật trên làn da rám nắng mạnh khỏe. Gam màu này không quá nổi bật, lại không giúp người diện bị chìm đi giữa đám đông. Màu trung lập giúp quần áo không bị nhanh bẩn lúc hoạt động ngoài trời phần lớn.

=>> Xem thêm: 6 màu sắc nổi bật nhất của xu hướng thời trang 2017

10. Cách phối màu trang phục: Hồng - cam - tím

Hồng - cam - tím

Là 3 tông màu chỏi nhau nhưng tới lúc đứng lại cạnh nhau lại làm ra một tổng thể vô với tuyệt vời. Các cô gái yêu thích style này thường là người cá tính, năng động, yêu thích sự táo bạo và không ngại ngùng đương đầu cùng trắc trở. Không những vậy, sự phối hợp này sẽ giúp bạn mãi nhìn thật trẻ trung và mãi tràn đầy năng lượng sống. Hãy trang bị cho mình một bộ cánh cùng 3 sắc màu thời thượng này cho một ngày thứ hai đầu tuần thật năng nổ nhé.

11. Cách phối màu trang phục: Xanh ngọc - xanh biển - vàng

Xanh ngọc - xanh biển - vàng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cần chọn bộ quần áo đi biển cực chất cho mình thì hãy tham khảo bảng sắc màu dưới đây nha. Hãy quên màu đỏ và vàng nóng bỏng quen thuộc của mùa hè đi. Sắc xanh ngọc và vàng nhạt sẽ khiến tái hiện cả một đại dương xinh đẹp trên chính bộ quần áo của mình. Không những vậy, sắc màu trẻ trung này còn là một sự tham khảo tuyệt vời cho các buổi dạo chơi xa với đám bạn nữa đấy.

12. Cách phối màu trang phục: Xanh ngọc - xanh dương - vàng

Xanh ngọc - xanh dương - vàng

Những ai yêu bóng đá nhất định nhận ra ngay đây chính là sắc màu truyền thống quen thuộc của đội tuyển tới bằng đất nước của các đôi chân vàng Brazil. Người dân sinh sống tại Brazil một cách nhiệt tình và cởi mở, họ ưu thích sự vui nhộn, múa hát và khiêu vũ cho nên họ yêu các sắc màu tươi sáng như vàng và xanh lá cây. Để tự tạo sự tươi mới cho chính bản thân sau tháng ngày gắn bó miệt mài cùng tông màu lạnh buồn chán, hãy thử 3 tông màu tuyệt vời này nhé.

13. Cách phối màu trang phục: Xanh ngọc - xanh dương - vàng

Xanh ngọc - xanh dương - vàng

Nhìn sơ qua thì sự phối hợp này mang một màu sắc khá trầm buồn, nhưng màu đỏ đã khiến cả bộ quần áo đi theo một chiều hướng khác sexy hơn, hấp dẫn hơn. Các cô gái sở hữu tông da trắng sẽ thật tuyệt vời trong bộ quần áo này vì chúng sẽ khiến làn da của bạn nổi bật hơn nữa. Đây có thể là gam màu ưa thích của các chị em châu Âu.

14. Cách phối màu trang phục: Xám đen - Jean - vàng nhạt - trắng

Xám đen - Jean - vàng nhạt - trắng

Một cô gái vừa yêu thích style bụi bặm, vừa yêu thích sự cá tính, tươi sáng thì hãy chọn ngay bảng mix màu này cho mình nha. Chất vải Jean thô cứng lúc phối hợp cùng trắng giản đơn và sọc kẻ cá tính sẽ làm ra một hình ảnh cực kì năng động. Bạn cũng phối hợp bộ quần áo này với cùng vòng tay bản lớn, dây chuyền đá thạch hoặc cài tóc gai để không kém sự bụi bặm cho mình.

15. Cách phối màu trang phục: Xanh đen - tím - cam

Xanh đen - tím - cam

Các ngôi sao Hollywood thích bảng màu này bởi sự quý phái nhưng lại vô với tươi trẻ của chúng. Đây có thể là các gam màu dễ kiếm thấy ở bất kì loại quần áo nào. Thậm chí bạn cũng tùy tiện phối hợp rất lung tung đầy ngẫu hứng cùng 3 gam màu trên sẽ tạo ra được các sắc cắt độc đáo không hề trùng lập.

=>> Từ khóa liên quan: cách phối màu quần áo nữ, cách ăn mặc đẹp cho nam, cách chọn quần jeans nam

Không có nhận xét nào