MÓN NGON MỖI NGÀY

5 bộ phim tình cảm lãng mạn đáng xem

1. PENELOPE (2006)​

Penelope là nàng tiểu thư được sinh ra trong gia đình giàu có. Nhưng không may cô lại bị nguyền rủa từ lúc sinh ra đã có chiếc mũi lợn trên mặt. Để thoát khỏi lời nguyền, Penelope buộc phải tìm được tình yêu đích thực, người sẽ yêu cô bất chấp khiếm khuyết kia.
Mô típ phim khá giống chuyện cổ tích nhưng Penelope đã chuyển tải được thông điệp nhân văn, đó là vẻ đẹp của nhân cách mới là điều quan trọng và người xứng đáng với bạn phải nhìn thấy được điều đó. Kết hợp với các chi tiết hóm hỉnh và diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng, Penelope là một bộ trong những bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất, rất đáng để thưởng thức.

2. MISS PETTIGREW LIVES FOR A DAY (2008)​

Diễn ra trong bối cảnh những năm 30, Miss Pettigrew Lives for a Day là cuộc gặp mặt và hợp tác đầy thú vị giữa Pettigrew, một cô gia sư dạy trẻ và Delysia Lafosse, một minh tinh xinh đẹp. Mặc dù ở tầng lớp khác nhau nhưng hai người phụ nữ vẫn tìm được tiếng nói chung, nhất là khi họ nhận ra bản thân đều trở nên yếu lòng khi trái tim rung động.
Được xếp vào thể loại phim tình cảm mỹ lãng mạn nhưng diễn xuất của hai nữ diễn viên chính là  Frances McDormand và Amy Adams lại được đánh giá cao nhất. Hơn nữa bộ phim còn là cơ hội để Amy thể hiện giọng hát của mình.

3. MR. RIGHT (2015)​

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bỗng dưng bạn phát hiện nửa kia là một sát thủ? Trớ trêu nhưng đó là câu chuyện của cô nàng Martha McKay và Mr. Right của mình. Tuy được nhận xét là mô típ không mới nhưng Mr. Right vẫn chinh phục khán giả vì nhiều tình tiết hài hước, lãng mạn và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên.
Thủ vai nữ chính là nữ diễn viên Anna Kendrick, cô đã quen thuộc với khán giả qua các bộ phim tình cảm Mỹ hay như 50/50, series Pitch Perfect,… Đến Mr. Right, Anna vẫn tiếp tục chứng minh tài năng của mình, cô được các bạn diễn hé lộ là có tài ứng biến cực kỳ thuyết phục trên phim trường.​

4. CELESTE & JESSE FOREVER (2012)​

Celeste & Jesse Forever được khán giả ví như một tác phẩm “lãng mạn ngược”. Phim kể về đôi vợ chồng Celeste và Jesse, họ quyết định ly hôn nhưng vẫn quyết định giữ mối quan hệ bạn bè. Giữa ranh giới của hai người tình cũ và hai người bạn, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra.
Thay vì tập trung khai thác vào khía cạnh tình cảm thì Celeste & Jesse Forever lại có phần đi sâu vào chủ đề bạn bè giữa hai người khác giới. Đây cũng là điểm đặc biệt được giới phê bình đánh giá cao. Đáng tiếc rằng thành công về mặt doanh thu của bộ phim vẫn còn hạn chế.

5. THE SPECTACULAR NOW (2013)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tim Tharp, The Spectacular Now sẽ đưa ta về những cảm xúc rất quen thuộc của tình yêu thời thiếu niên. Nam diễn viên Miles Teller vào vai một anh chàng nghịch ngợm, láu lỉnh. Còn Shailene Woodley lại là cô nàng có phần ngoan hiền và trầm lắng. Tính cách trái ngược là thế nhưng giữa hai người lại có sự liên kết vô cùng mãnh liệt.
Nói đến tình yêu tuổi trẻ thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những cảm xúc rất chân thật, vô tư, không lo toan, tính toán. Và đó cũng là yếu tố khiến cho The Spectacular Now chinh phục giới phê bình. Theo tờ The Washington Post bình luận, bộ phim là một bức tranh thực tế, tuy không đột phá nhưng lại có thể truyền tải như một tác phẩm điện ảnh có giá trị.​

Tham khảo thêm những bộ phim tình cảm Mỹ mới hay nhất + trailer cực kì lãng mạn tại đây: 

Không có nhận xét nào