MÓN NGON MỖI NGÀY

Những loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay

1. Son dưỡng môi nhau thai cừu Rebirth

Son dưỡng môi nhau thai cừu là sản phẩm được chiết xuất đậm đặc từ nhau cừu, mỡ cừu Lanolin và các thảo dược nổi tiếng tại Australia. Đây chính là một trong những dòng sản phẩm, từ lâu được phái đẹp khắp nơi trên thế giới ưa chuộng và truyền tai nhau về tính hiệu quả trong việc ngăn chặn những tác hại do mùa đông gây ra cho môi, da. Nhau cừu được đặc chế dưới nhiều loại như kem dưỡng ẩm, serum, sữa rửa mặt, son dưỡng, kem dưỡng thể mùa đông…
Các loại son dưỡng môi tốt như Nhau Thai Cừu Rebirth Của Úc giàu chất làm mềm, chống khô môi và nứt nẻ. Sử dụng son nhau thai cừu thường xuyên làm môi mềm mại. Chứa chất chống nắng để bảo vệ da.
Sản phẩm thích hợp với mọi loại da môi, không gây kích ứng, mang lại cho làn môi sự chăm sóc tuyệt vời nhất.
Son dưỡng môi nhau thai cừu một sản phẩm rất tốt cho làn môi, giúp bổ sung vitaminE dưỡng môi. Sản phẩm này giúp giữ độ ẩm cho môi, mang lại cho bạn một làn môi luôn mềm mại và hấp dẫn. Ngoài ra son dưỡng môi nhau thai cừu còn có hương vị mơ rất dễ chịu. Cung cấp ViaminE cần thiết cho môi một cách tự nhiên, làm môi hồng tự nhiên.
Giá bán sản phẩm này là : 115.000 VNĐ

2. Son Dưỡng Môi Dior

Không phải tự nhiên mà son dưỡng môi tốt nhất hiện nay được các tín đồ làm đẹp xưng tụng là “nữ hoàng” son dưỡng. Những gì mà chất son của Son Dưỡng Môi Dior Addict Lip Glow mang lại xứng đáng với biệt danh đó. Với độ dưỡng ẩm cao, độ bóng vừa phải và khả năng che phủ các rãnh nứt khô môi, bạn không tốn quá nhiều thời gián để phục hồi bờ môi của mình. Sau khi thoa, son khô lại rất nhanh không bị dính bết hay bóng bẫy, không làm môi khô và duy trì độ dưỡng ẩm cao.
Dòng son này chứa chỉ số chống nắng SPF 10 rất tốt cho môi trong những ngày nắng oi bức. Theo chia sẽ của nhiều chị em đã từng sử dụng son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow sẽ hạn chế thâm môi,và khô môi do trang điểm thường xuyên, không những vậy còn giúp cho đôi môi hồng hào, có sức sống trở lại.
Giá bán sản phẩm này là : 685.000 VNĐ

3. Son Dưỡng Môi Givenchy

Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm tích hợp cả 3 công dụng trong 1 sản phẩm, đó là: dưỡng ẩm môi, làm hồng môi và tăng độ bám khi thoa son màu.
Son Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm là son dưỡng đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất từ tại Pháp.
Son Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm cung cấp dưỡng cho môi rất tốt. Mùi bạc hà nhẹ nhàng, thanh mát,chất son vô cùng trong trẻo. Màu hồng của thỏi son đậm hơn so với son dưỡng khác. Nên cũng có thể chỉ sử dụng son dưỡng Givenchy thôi ,các bạn đã trờ nên tươi tắn hơn rồi nhé.
Giá bán sản phẩm này là : 720.000 VNĐ

Xem nhiều loại son dưỡng môi tốt nhất tại đây:

https://www.lofficiel.vn/bi-quyet-lam-dep/diem-danh-nhung-loai-son-duong-tot-nhat-moi-thoi-dai.html

Không có nhận xét nào