MÓN NGON MỖI NGÀY

5 món thời trang không thiếu khi đi du lịch biển

Mùa hè đến báo hiệu cho những chuyến đi xa cùng bạn bè, gia đình hay người yêu và có lẽ điểm đến mà mọi người nghĩ đến đầu tiên có lẽ là những bãi biển cát trắng. Bài viết sẽ chỉ cho các bạn gái những cách phối đồ đi biển độc đáo và lạ mắt.

1. Áo crop top, áo thun, tanktop

Trước khi đi du lịch biển,các bạn nữ đừng quên sắm cho mình một vài chiếc áo crop top, hay tank top hoặc áo thun. Đây đều là những trang phục đi biển cũng đẹp mà đi chơi cũng tiện. Với chiếc crop top bạn có thể dùng để đi tắm biển hoặc đi chơi. Áo thun rộng và tank top dùng để mặc bên ngoài bikini, vừa sành điệu lại vừa chống nắng nữa đấy.

cách phối đồ đi biển cho nữ

Với cách phối đồ đi biển kiểu này, bạn vẫn khoe được số đo 3 vòng nóng bỏng mà không hề gây phản cảm do hở hang quá đà. Những chiếc áo thun “phom” rộng, tanktop và crop top còn có thể kết hợp với quần jean, quần short ngắn để đi dạo, ăn uống...

cách mix đồ đi biển

2. Đầm dây, đầm ngắn tay

Mùa hè 2017 này là xu hướng của những kiểu đầm dây mảnh được các cô nàng yêu chuộng ngay từ đầu hè.

thời trang đi biển 2017

Khi chọn đầm đi biển, bạn nên chọn những loại váy đầm mỏng, có màu sắc tươi sáng, chất liệu thoáng mát và có độ dài hợp với chiều cao cơ thể. Những chiếc váy đầm dài, sẽ giúp bạn che nắng cho đôi chân, ngoài ra sẽ giúp cho cách phối đồ đi biển của bạn thêm phần đặc sắc và thời trang. Ngược lại, những kiểu đầm đi biển ngắn sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động cho các nàng. Chọn đầm maxi hợp với dáng người sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi biển đấy, bạn có thể mặc chúng bất kỳ nơi đâu, khi nào.

cách phối đồ đi biển mùa hè


3. Sơ mi dáng rộng, cardigan

Nếu bạn là một cô nàng ngại ngần trong việc mặc bikini vì nó quá ''hở'' thì những chiếc sơ mi, cardigan mỏng hay áo lưới chui đầu sẽ là cách phối đồ đi biển không thể nào tốt hơn. Chắc chắn ai cũng sẽ phải trầm trồ thầm khen ngợi khi được chiêm ngưỡng thân hình quyến rũ của bạn lấp ló bên trong chiếc áo sơ mi buột vạt hoặc chiếc áo lưới mỏng manh.

cách phối đồ đi biển 2017

Ngoài ra, những item này còn có thể ứng dụng để mặc khi đi dạo buổi tối, đi chơi. Cardigan mix với váy xòe, áo sơ mi kết hợp cùng quần short, quần jean... thật phong cách và năng động đúng không nào!

cách phối đồ đi biển quyến rũ

4. Quần shorts

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, không thể thiếu những chiếc quần short để bạn tự tin diện đi biển. Không chỉ kết hợp với áo thun, bạn có thể mix đồ đi biển với áo tắm - một cách chọn đồ đi biển cực kỳ trendy trong hè 2017 này.

cách phối đồ đi biển dễ thương

cách phối đồ đi biển đi du lịch

5. Phụ kiện

Đừng bỏ qua việc chọn phụ kiện khi đi biển nhé, đây cũng là cách phối đồ đi biển thông minh giúp các nàng tự tin hơn đấy. Bởi những món phụ kiện tuy nhỏ bé song lại có sức hút rất lớn trong việc giúp chủ nhân của nó nổi bật. Có thể là một cặp kính râm, đôi sandal đế bệt đơn giản, hay những món đồ nhỏ xinh như băng đô, vòng tay... cũng đủ giúp các nàng thêm sành điệu.

xu hướng thời trang đi biển

cách ăn mặc thời trang đi biển

Có thể nói đây những item không thể nào thiếu dành cho các bạn nữ nếu đi du lịch biển. Sẽ thật thú vị nếu bạn biết cách mix chúng lại với nhau.


Không có nhận xét nào