MÓN NGON MỖI NGÀY

5 xu hướng mặc quần jean nữ cạp cao quyến rũ

Xu hướng quần jean nữ cạp cao đã có từ rất lâu nhưng nó vẫn phổ biến cho đến tận bây giờ. Bởi chính vì sự phá cách cách cạp cao mà nhiều bạn nữ thích cách phối đồ với quần jean nữ cạp cao này. Hãy cùng thử cách mix đồ với 5 cách phối đồ với quần jean nữ sau đây nhé.

1. Cách phối đồ với quần jean nữ cạp cao cùng crop top

Không thời điểm nào tốt bằng mùa hè khi diện chiếc quần jean cạp cao cùng chiếc áo crop top. Cách phối đồ này sẽ khiến bạn trông thật phá cách và cá tính hơn hẳn. Sự kết hợp của croptop và một chiếc quần jeans cạp cao có thể làm cho bạn trông cao hơn rất nhiều.

cách phối đồ với quần jean nữ cạp cao

cách phối đồ với quần jean nữ 2017

2. Cách mix quần jean nữ phong cách sơ vin

Sơ vin là một trong những cách mặc quần jeans cơ bản nhất. Cách phối đồ này giúp bạn trông sang trọng và thanh lịch hơn. Chúng cũng giúp bạn trông gọn gàng và chỉn chu hơn nhé.

mix đồ với quần jean nữ cạp cao

cách mix đồ với quần jean


3. Cách phối đồ với quần jean nữ cạp cao và áo khoác dài

Phối quần jeans cạp cap với chiếc áo khoác dài giúp bạn cân bằng cơ thể một cách hiệu quả. Một chiếc áo khoác dài có thể là cardigan, áo len dài, áo choàng, áo vest...

quần jean nữ 2017

học cách mix đồ với quần jean nữ cap cao

4. Mix cùng dây thắt lưng sang trọng

Nếu bạn sở hữu vóc dáng cân đối hãy làm cho bản thân nổi bật hơn bằng cách lựa chọn kết hợp cùng chiếc dây thắt lưng cá tính để khoe vòng eo nhỏ. Lựa chọn màu sắc nổi bật hoặc thiết kế ấn tượng là gợi ý cho bạn nhé.

thời trang quần jean nữ 2017

cách mặc đẹp với quần jean nữ

5. Cách mix quần jean nữ cạp cao với áo body

Cách mix này giúp bạn khoe đường cong một cách hiệu quả. Các ngôi sao nổi tiếng như Kardashian-Jenner, Chrissy Teigen cũng rất yêu thích phong cách phối đồ với quần jean nữ cạp cao này. Bạn sẽ trông gợi cảm, sang trọng ngay lập tức.

mix quần jean nữ với áo body

phối quần jean nữ với áo body


Không có nhận xét nào